Cặp đôi vàng TVB tái ngộ khán giả Việt

Thứ tư - 07/01/2015 11:23
Cặp đôi vàng TVB tái ngộ khán giả Việt Cặp đôi vàng TVB tái ngộ khán giả Việt

“Tam thế duyên” - bộ phim Top 10 tác phẩm ăn khách nhất TVB 2013 là cuộc hội ngộ thú vị của Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà.

3 kiếp nhân duyên, một chuyện tình

Trong lúc truy bắt tội phạm, cảnh sát Kim Xương không may bắn trúng bạn gái Tịch Tuyết - Phoenix, khi cô bất ngờ có mặt tại hiện trường. Ngay thời điểm đó, một sự việc lạ kỳ xảy đến khiến Kim Xương bị ngược thời gian trở về thời Tống, và mang thân phận của vị quan nổi tiếng Bao Thanh Thiên. Chưa kịp định thần, anh chàng đến từ thế kỷ 21 phải giật thót tim khi đối mặt cùng Hàn Sương Sương - nữ học sĩ có diện mạo giống hệt Phoenix. Kim Xương ra sức giải thích về mối quan hệ đặc biệt giữa 2 người, nhưng đổi lại là thái độ lạnh lùng cự tuyệt của nàng học sĩ. Đến lúc này, anh dần hiểu chuyện và chấp nhận số phận an bài.

Cặp đôi vàng TVB tái ngộ khán giả Việt 1
Tam thế duyên phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21h thứ hai đến thứ bảy hằng tuần từ 8/1.

Trong vai trò Bao Chửng, Kim Xương nhanh chóng vận dụng tài trí phối hợp cùng Sương Sương phá nhiều vụ án, khiến cô thay đổi thái độ, ngày thêm cảm mến. Không những thế, để bảo vệ tình cảm, anh còn tìm ngăn cản hôn sự vua ban giữa Sương Sương và sư huynh Cao Kế An. Mọi việc ngỡ đâu sẽ diễn tiến tốt đẹp, nhưng trớ trêu thay, mối nhân duyên giữa Bao Chửng và nữ học sĩ phải đối mặt cùng những mưu đồ chia rẽ hiểm độc của quốc sư họ Cao. Để cứu vị quan thanh liêm, Sương Sương chấp nhận hy sinh hạnh phúc và thực hiện lời thề “chết dưới tay người yêu suốt 3 kiếp”.

Chưa kịp gác lại đau buồn trước định mệnh éo le, Kim Xương tiếp tục vượt thời gian đến Hong Kong những năm 60, trong hình hài của thanh tra cảnh sát Hoa Long Tiêu. Cứ ngỡ vòng luân hồi sẽ giúp anh hội ngộ Sương Sương, nhưng đối diện thực tại lại là Điền Thu Phụng - người phụ nữ xem anh là kẻ thù giết chồng. Bước vào hoàn cảnh mới, Kim Xương khiến mọi người ngạc nhiên trước sự thay đổi của viên thanh tra tham ô có tiếng. Song song đó, anh còn tìm cách minh oan trước Thu Phụng và giúp cô lấy lại trí nhớ khi biết là kiếp sau của học sĩ họ Hàn. Không những thế, trong thân phận Hoa Long Tiêu, Kim Xương còn vướng vào âm mưu trả thù của em gái Thu Phụng, phải liên tục đối phó với những tay giang hồ cộm cán…

Những điểm cộng đáng chú ý của Tam thế duyên

So với những bộ phim đề tài xuyên không đã từng được TVB thực hiện, Tam thế duyên tạo nên nét khác biệt nhờ hướng khai thác mới. Không gói gọn theo mô tuýp từ thực tại trở về một thời đại nào đó hoặc ngược lại, tác phẩm đưa người xem chu du từ thời này sang thời khác. Đó là không gian sầm uất của Hong Kong thế kỷ 21, là bối cảnh cổ kính với những nhân vật lịch sử quen thuộc thời Tống, là hình ảnh xã hội đặc trưng thập niên 60. Tuy mỗi giai đoạn, đôi nhân vật chính phải đối diện với những tình huống khác nhau, nhưng vẫn có chi tiết tạo sự liên kết, tăng tính hấp dẫn và yếu tố ly kỳ cho phim như: chú rùa Đương Quy, tảng đá Tống Vương Đài, sợi dây chuyền Phoenix…

Cặp đôi vàng TVB tái ngộ khán giả Việt 2
Cặp đôi vàng TVB tái ngộ khán giả Việt 3
Sự hài hước, dí dỏm nhưng tinh tế theo đúng kiểu Âu Dương Chấn Hoa kết hợp cùng vẻ dịu dàng, đằm thắm của một Quan Vịnh Hà nhiều trải nghiệm, đã góp phần không nhỏ dệt nên sắc màu thú vị của “một chuyện tình, 3 kiếp nhân duyên”.

Được thực hiện bởi giám chế Trang Vỹ Kiện, từng nổi tiếng với rất nhiều bộ phim ăn khách như Lực lượng phản ứng, Không khoan nhượng, Cỗ máy thời gian, Vạn hoàng chi vương… là điểm cộng đáng chú ý giúp Tam thế duyên chinh phục người xem. Không những thế, sự góp mặt và uy tín của vị giám chế này còn là động lực để TVB mạnh dạn đầu tư kinh phí “khủng” trong việc xây dựng bối cảnh, phục trang, đạo cụ và hơn hết là đem đến sự tái hợp của 2 ngôi sao Âu Dương Chấn Hoa, Quan Vịnh Hà trong một bộ phim có bối cảnh trải dài hơn 1.000 năm.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: khoan nhượng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 19,507
  •   Tháng hiện tại 143,270
  •   Tổng lượt truy cập 130,565,355