Chí Tài: "Rất thương Hoài Linh khi giả gái"

Thứ sáu - 09/01/2015 20:56
Chí Tài: "Rất thương Hoài Linh khi giả gái" Chí Tài: "Rất thương Hoài Linh khi giả gái"

"Chỉ riêng việc đi trên đôi guốc cao gót đã là cả một thử thách vô cùng nghiệt ngã", Chí Tài chia sẻ.

Mới đây, trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi, Chí Tài khiến giám khảo Hoài Linh lẫn khán giả không thể nhịn được cười bởi màn giả gái của mình. Mọi người đều nhất trí bình chọn đây là phần hóa trang nữ xấu nhất từ trước đến nay. Trong cuộc trò chuyện dưới đây, Chí Tài đã chia sẻ về màn giả gái này và bày tỏ sự thông cảm với những nghệ sĩ nam giả gái, đặc biệt là Hoài Linh.

Chí Tài: "Rất thương Hoài Linh khi giả gái" 1
Chí Tài (áo tím) giả gái trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi.

Tuy không đẹp nhưng độc

- Dường như sau khi thấy bạn diễn của anh là nghệ sĩ Hoài Linh giả gái đẹp quá nên khiến anh có chút ganh tị và quyết định "giả gái" cho bõ. Và anh đã giả gái quá đẹp, đẹp tới phát "hoảng" , điển hình như vai dì ghẻ trong Ơn giời, cậu đây rồi. Anh nghĩ sao?

- Chí Tài biết là mình giả gái không đẹp vì ngoại hình không được thon thả như Hoài Linh, gương mặt thì mọi người biết rồi đó, bự như thế, lại còn có râu nữa, mà râu thì không thể nào cạo được, nếu cạo thì phải vài tuần sau mới mọc lại được. Trong khi, nếu phải đóng vai đàn ông không lẽ lại lấy chì để vẽ râu.

Còn vào vai dì ghẻ không hiểu sao nhà sản xuất lại yêu cầu Chí Tài nhập vai này. Ban đầu Chí Tài cũng thấy lo lắng, nhưng qua bàn tay tài ba của chuyên gia trang điểm Nam Trung, Chí Tài đã trở thành dì ghẻ "hấp dẫn" trong Ơn giời cậu đây rồi như quý vị đã nhìn thấy qua sóng truyền hình, để rồi bây giờ ra ngoài mọi người nhìn thấy Chí Tài là hét lên "dì ghẻ".

Sau đó ấn tượng quá nên Chí Tài tiếp tục giả gái thêm một vài lần nữa. Thú thực, đây không phải là sở trường của Tài, ấy thế nhưng mà, tuy không đẹp nhưng "độc", một vẻ đẹp khủng khiếp, kinh hoàng!

- Khi giả gái anh gặp khó khăn gì không?

- Rất khó khăn. Như Tài đã chia sẻ, vì mình có râu và body lại thuộc… hàng khủng , lực sĩ một múi, nhìn từ xa dáng hình không phải chữ V mà là chữ Y chữ O. Rồi đóng phụ nữ lại phải lả lướt, ăn nói phải nhẹ nhàng mà mình vốn là "lực sĩ" sẵn rồi nên đâu có dễ dàng mà ẻo lả được.

- Anh có cảm thông hơn với những đồng nghiệp của mình khi họ phải hóa thân thành phụ nữ trên sân khấu? Điển hình là Hoài Linh?

- Thông cảm lắm chứ! Rất thương Hoài Linh. Hơn 20 năm đóng cặp với Hoài Linh, Chí Tài biết Linh đã phải vất vả và hy sinh nhiều cho vai diễn từ tóc tai, lông mi, váy áo, giầy guốc, bông tai... mà toàn phải bỏ tiền ra đầu tư cho vai diễn. Chỉ riêng việc đi trên đôi guốc cao gót đã là cả một thử thách vô cùng "nghiệt ngã". Thú thực, Tài vô cùng khâm phục Hoài Linh.

Chí Tài: "Rất thương Hoài Linh khi giả gái" 2

Không sợ bị so sánh với các danh hài khác

- Năm 2014 anh "oanh tạc" khá nhiều ở các show truyền hình giải trí , có vẻ như câu "gừng càng già càng cay" đang rất phù hợp với anh?

- Thực ra hổng có nhiều đâu, cũng trung bình thôi. Chí Tài vẫn mong muốn có một sân chơi về âm nhạc mà mình được tham gia để phát huy sở trường của mình.

- Còn việc thuyết phục bà xã về Việt Nam sinh sống đã có tiến triển gì chưa ạ?

- Hiện giờ vẫn chưa có kết quả, bà xã vẫn còn hăng hái trong công việc. Gần 30 năm nay cô ấy gắn với hãng điện tử của Mỹ và rất mê công việc của mình, vì vậy chỉ thỉnh thoảng về chơi ở Việt Nam thôi, còn chưa có ý định về hẳn.

- Nghe nói anh đã từng ra Bắc biểu diễn và từng bị bầu sô "quỵt" tiền, việc đó anh đã giả quyết xong chưa?

- Chuyện này là có thiệt, nó không được vui cho lắm. Mình nghĩ là chắc họ chưa có tiền trả mình chứ không có "quỵt". Chắc bầu sô này nghĩ rằng càng "om" lâu càng hay chăng (cười lớn).

Chí Tài: "Rất thương Hoài Linh khi giả gái" 3

- Trong chiến dịch phim Tết 2015, anh có tham gia bộ phim nào không?

- Chí Tài tham gia bộ phim Trúng số do Dustin Nguyễn làm đạo diễn. Bộ phim hài lãng mạn, nhẹ nhàng và hy vọng khán giả sẽ đón nhận.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 1,049
  •   Tháng hiện tại 36,597
  •   Tổng lượt truy cập 128,634,775