‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho mất ngôi phòng vé

Thứ ba - 03/02/2015 16:55
‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho mất ngôi phòng vé ‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho mất ngôi phòng vé

Chỉ sau một tuần trình chiếu, bộ phim “Gangnam Blues” tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng phòng vé nội địa, để mất ngôi vương vào tay “Big Hero 6”.

Trong ba ngày cuối tuần qua, ba bộ phim ăn khách nhất thị trường Hàn Quốc vẫn là Gangnam Blues, Ode to My FatherBig Hero 6. Tuy nhiên, vị trí của ba bộ phim này hoàn toàn thay đổi so với tuần trước khi bom tấn hoạt hình Hollywood vươn lên dẫn đầu, còn bộ phim điện ảnh của tài tử Lee Min Họ tụt hẳn xuống vị trí thứ ba.

‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho mất ngôi phòng vé 1
Big Hero 6 soán ngôi phòng vé của Bụi đời Gangnam dù phim đã được trình chiếu hơn hai tuần lễ.

Big Hero 6 thu 6,31 triệu USD và chiếm đến 25,2% số lượng vé bán ra trong ba ngày cuối tuần qua tại Hàn Quốc. Bộ phim nắm lợi thế lớn so với Gangnam Blues khi không bị giới hạn độ tuổi khán giả. Ngoài ra, việc tài tử Daniel Henney gốc Hàn tham gia lồng tiếng cho bộ phim cũng là một yếu tố giúp Big Hero 6 ăn khách.

Bộ phim tâm lý ăn khách Ode to My Father tuy chỉ còn được trình chiếu tại 606 cụm rạp nhưng vẫn thu thêm được 3,16 triệu USD, nâng thành tích tổng tại thị trường nội địa lên 94,1 triệu USD. Theo thống kê, bộ phim hiện đạt mức 12,7 triệu lượt xem và dự kiến sẽ cán mốc 13 triệu trong tuần này.

‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho mất ngôi phòng vé 2
Gangnam Blues và Lee Min Ho không thể bảo vệ thành công ngôi đầu phòng vé tại quê nhà.

Cùng lúc đó, Gangnam Blues của đạo diễn Yoo Ha và tài tử Lee Min Ho tụt xuống vị trí thứ ba, chỉ thu được 3,12 triệu USD sau ba ngày, tức bằng khoảng một phần ba so với thành tích tuần ra quân. Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim lẽ ra được khởi chiếu tại thị trường Việt Nam từ ngày 30/1. Nhưng do không vượt qua được kiểm duyệt nên Gangnam Blues và Lee Min Ho đành phải lỡ hẹn với khán giả Việt.

Thay vào đó, phòng vé Việt đón nhận bộ phim hài tình cảm Love Forecast (Yêu phải nàng lắm chiêu) của đạo diễn Park Jin Pyo và tài tử Lee Seung Gi trong những ngày cuối tuần qua. Phim hiện ăn khách thứ năm tại Hàn Quốc, nhưng tới nay cũng mới chỉ thu hút được hơn 1,8 triệu lượt người xem sau gần ba tuần được trình chiếu tại thị trường quê nhà.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 43
 
  •   Hôm nay 4,234
  •   Tháng hiện tại 36,784
  •   Tổng lượt truy cập 130,458,869