Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang

Thứ ba - 03/02/2015 17:05
Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang

Trên sân khấu nghiêng của "Hội ngộ danh hài", đôi nghệ sĩ mang đến những tình huống dở khóc dở cười khi vào vai vợ chồng trẻ lần đầu vào bệnh viện phụ sản.

Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang 1

Trong tập 7 chương trình "Hội ngộ danh hài" lên sóng vào tối 31/1, bộ đôi Trường Giang - Thu Trang gây ấn tượng với khán giả qua tiểu phẩm "Hậu sanh" trên sân khấu nghiêng. Lấy bối cảnh tại một bệnh viện phụ sản, Thu Trang vào vai người phụ nữ vừa sinh con đầu lòng, trong khi Trường Giang vào vai người chồng lúng túng chăm sóc vợ và con nhỏ. Sự di chuyển khó khăn trên bề mặt sân khấu dốc tiếp tục được Trường Giang khai thác, tạo nên những tình huống "dở khóc dở cười" trong trường quay.

Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang 2

Hỗ trợ vở diễn là sự xuất hiện của Hoàng Phi trong vai bác sĩ. Những màn "tung hứng" của ba người gợi mở nhiều chi tiết khiến khán giả không khỏi bật cười.

Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang 3

Trường Giang tiếp tục để lại dấu ấn trong tập này với tiểu phẩm "Taxi" kết hợp cùng nhóm hài Nụ Cười Mới. Anh vào vai người tài xế xúi quẩy, gặp những người khách "khó đỡ" như phụ nữ mang bầu, bệnh nhân tâm thần... 

Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang 4

Ở tập 8 lên sóng tối 1/2, Trường Giang và Thu Trang tiếp tục mang đến sân khấu nghiêng tiểu phẩm "Thằng Cam con Quýt" kết hợp cùng nghệ sĩ Phi Phụng. Hai anh em Cam và Quýt (do Trường Giang và Thu Trang đảm vai) là hai người lang thang ngoài chợ nên được bà chủ bán trái cây (Phi Phụng) thương tình nhận về nuôi. Tình cờ một ngày bà nghi anh em họ ăn cắp tiền của mình. Cả hai bên nảy sinh những tranh cãi để giành phần đúng cho mình.

Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang 5

Tiết mục tạo được sự kết nối với khán giả khi các nhân vật xuống sân khấu để bán hàng. Bên cạnh tình tiết hài, tiểu phẩm cũng mang lại những khoảnh khắc xúc động khi các diễn viên rơi nước mắt trong một vài đoạn diễn cảnh bị oan.

Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang 6

Tiểu phẩm "Chuyện nàng Osin" của nhóm hài Kiều Linh cũng là một trong những màn trình diễn nổi bật ở tập 8. Kiều Linh vào vai cô giúp việc trong ngôi nhà sang trọng, giàu có. Một ngày nọ, cô chủ nhà nhờ nàng ôsin đóng giả bố cô để lừa và buộc người đàn ông mình yêu cưới làm vợ, dù trong bụng cô đang mang thai con người khác. Với tính cách vụng về, nhân vật ôsin sớm để lộ thân phận và gây nhiều tình huống hài hước.

Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang 7

Bên cạnh các tiểu phẩm hài, màn trình diễn ca khúc "Chờ người nơi ấy" của Chí Tài, Việt Hương, Trường Giang, Anh Đức thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Các nghệ sĩ tạo hình dí dỏm, dựng lại những phân cảnh hành động trong phim "Mỹ nhân kế" theo phong cách hài hước.

Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang 8

Phương Vy thể hiện bài hát "Khúc nhạc mừng xuân" tươi vui, sôi động.

Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang 9

Hiền Thục diện trang phục gợi cảm, thể hiện ca khúc "Tôi là ngôi sao" cùng vũ đoàn MTE.

Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang 10

Hai người đẹp đồng hành dẫn chương trình với Chí Tài trong tuần này là Diễm My 9X...

Trường Giang lúng túng chăm "vợ" Thu Trang 11

... và diễn viên Thúy Diễm. 

Nhật Duy
Ảnh: Tuấn Phạm

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 29
 
  •   Hôm nay 12,498
  •   Tháng hiện tại 823,655
  •   Tổng lượt truy cập 130,407,424