Bác tin thí sinh VN"s Got Talent phải cấp cứu vì uống axit

Chủ nhật - 11/01/2015 23:59
Bác tin thí sinh VN"s Got Talent phải cấp cứu vì uống axit Bác tin thí sinh VN"s Got Talent phải cấp cứu vì uống axit

Thí sinh Vietnam's Got Talent 2014 đã uống nhầm axit trên sân khấu trong màn biểu diễn được phát sóng truyền hình trực tiếp.

Tối 11/1, trong chương trình Vietnam's Got Talent 2014 được phát sóng truyền hình trực tiếp, thí sinh Trần Tấn Phát, người được gọi là ảo thuật gia, đã uống nhầm axit trên sân khấu. Vụ việc thí sinh Got Talent uống nhầm axit này đã gây hoang mang cho người xem truyền hình.

Một số thông tin cho rằng sau chương trình, thí sinh Trần Tấn Phát phải nhập viện cấp cứu.Tuy nhiên, trả lời phóng viên, người phụ trách truyền thông của chương trình giải trí Vietnam's Got Talent 2014 đã phủ nhận thông tin này.

Người đại diện xác nhận, Tấn Phát ngậm một ít nước axit vào mồm chứ chưa nuốt. Axit khiến thí sinh này bị bỏng nhẹ ở miệng.

Bác tin thí sinh VN"s Got Talent phải cấp cứu vì uống axit 1
Trần Tấn Phát - thí sinh Got Talent uống nhầm axit trong đêm thi ngày 11/1 tổ chức tại TP.HCM và truyền hình trực tiếp.

Trần Tấn Phát đã được đội y tá tại chỗ sơ cứu tại hậu trường chứ không đến mức phải vào viện cấp cứu.

Trước đó, theo ghi nhận, trong đêm Bán kết 4 Vietnam's Got Talent 2014, Trần Tấn Phát biểu diễn trò phán đoán axit và nước.

Thí sinh này mời giám khảo Huy Tuấn lên sân khấu rót 4 ly nước lọc và 1 ly axit đặt trên bàn. Sau khi giám khảo Huy Tuấn tráo thứ tự các ly (bề ngoài giống nhau) theo yêu cầu của thí sinh, thí sinh đã biểu diễn màn chọn để uống.

Tuy nhiên, nhạc sỹ Huy Tuấn đã không tráo vị trí ly số 1, chính là ly axit. Thí sinh đã cầm ly axit ở vị trí số 1 sau khi uống thành công ly nước ở vị trí số 5.

Qua màn ảnh nhỏ, khán giá truyền hình dễ dàng nhận thấy môi của Tấn Phát đã chuyển sang màu trắng xám dù anh cố chọn uống thêm ly nước lọc ở vị trí số 3.

Đây là sự cố khá hy hữu xảy ra đối với những chương trình truyền hình giải trí tại Việt Nam.

Trả lời phóng viên về sự kiểm duyệt đối với các tiết mục mạo hiểm, người phụ trách cho biết trước khi lên sân khấu, thí sinh luôn được tập luyện rất kỹ. Ban tổ chức cũng luôn theo dõi và nói chuyện, nhắc nhở các thí sinh, cảnh báo phòng tránh rủi ro.

"Suốt 2 ngày qua, trong quá trình Tấn Phát luyện tập, chúng tôi không thấy có vấn đề gì xảy ra. Rất may là sự cố chưa đến mức nguy hiểm đến sức khỏe tính mạng thí sinh" - người phụ trách truyền thông nói về vụ việc thí sinh Got Talent uống nhầm axit.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 18,687
  •   Tháng hiện tại 541,425
  •   Tổng lượt truy cập 129,139,603