Tử hình kẻ đầu độc rồi đốt xác người tình

Thứ sáu - 07/11/2014 02:17
Tử hình kẻ đầu độc rồi đốt xác người tình Tử hình kẻ đầu độc rồi đốt xác người tình

Biết Hiếu chỉ lợi dụng tiền bạc chứ không có tình cảm thật sự, chị Hạnh đã mắng chửi gã "phi công trẻ" chỗ đông người. Tức giận, Hiếu đã giết người tình rồi đốt xác phi tang.

Ngày 27/10, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án sơ thẩm tử hình đối với Lê Trung Hiếu (35 tuổi, ngụ TP.HCM) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo bản án sơ thẩm, Hiếu sống chung như vợ chồng với chị Trương Thị Mỹ Hạnh (48 tuổi) tại nhà của chị này ở quận 12, TP.HCM. Sau một thời gian, chị Hạnh phát hiện anh ta không có tình cảm thật sự mà chỉ sống bám, lợi dụng tiền bạc.

Người phụ nữ này có lời lẽ xúc phạm Hiếu trước mặt bạn bè và đòi chia tay, từ đó anh ta nảy sinh ý định giết người tình.

Hiếu mua thuốc diệt chuột về cho vào ống vitamin rồi giấu trong nhà. Khoảng 17h30 ngày 31/1/2013, anh ta hòa viên thuốc diệt chuột chung với thuốc điều trị tiêu hóa rồi đưa cho chị Hạnh uống.

Sau khi Hiếu cho người tình uống thuốc một lúc thì một người bạn của chị này đến chơi, thấy Hạnh nằm mê mệt trên võng nên thắc mắc. Hiếu trả lời Hạnh bị say rượu rồi nói người này về nhà cho "vợ" nghỉ ngơi. Sau đó anh ta khóa cửa lại rồi về nhà cha mẹ ở quận Gò Vấp.

Tử hình kẻ đầu độc rồi đốt xác người tình 1
Hung thủ trước vành móng ngựa.

Khoảng 7h sáng 1/2/2013, Hiếu đến nhà người yêu và thấy chị này vẫn nằm trên võng, miệng trào bọt mép và ói vương vãi dưới sàn nhà. Biết nạn nhân đã chết, anh ta lau dọn rồi nghĩ cách phi tang xác.

Hung thủ đi mua một chiếc bao bố cùng bao nylon màu xám rồi quay lại hiện trường. Hiếu khiêng xác chị Hạnh vào trong bếp rồi lột lấy toàn bộ nữ trang (gồm 2 bông tai, sợi dây chuyền, bộ vòng ximen, lắc, nhẫn, đồng hồ mạ vàng và ĐTDĐ) rồi bỏ đi.

Đến 22h cùng ngày, anh ta quay lại dùng dây điện trói tay chân cái xác lại trong tư thế ngồi rồi nhét vào bao tải, dùng dây nylon buộc miệng lại.

Hiếu bỏ bao tải vào thau nhựa, lấy nhiều chiếc rổ trong nhà phủ lên trên, ngụy trang giống như đang chở hàng ra chợ bán. Sau đó, anh ta mua 10 lít xăng rồi lấy xe máy của nạn nhân chở thau nhựa đến bãi đất trống trên đường Võ Văn Kiệt (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương). Tại đây, gã "phi công trẻ" tưới xăng thiêu xác người tình.

Sau khi gây án, Hiếu đem xe nạn nhân vào gửi tại bến xe Miền Đông rồi vứt chìa khóa cùng giấy tờ xe vào thùng rác. Hung thủ mang số tài sản cướp được đem đổi lấy 1,5 lượng vàng SJC cùng 9 triệu đồng. Số vàng trên anh ta mang về cho mẹ còn tiền giữ lại tiêu xài cá nhân.

Nhằm đánh lạc hướng gia đình nạn nhân, Hiếu mua nhiều sim rác rồi tự nhắn vào điện thoại của mình với nội dung chửi mắng Hiếu vì có quan hệ với chị Hạnh rồi đưa cho các con người phụ nữ xấu số xem.

Ngày 4/2/2013, một người con gái của nạn nhân đọc báo thấy tin xác nữ giới chết cháy ở Bình Dương, nghi ngờ là mẹ mình nên đến kiểm tra và trình báo công an Bình Dương. Đến 20/2/2013, hung thủ bị cơ quan điều tra bắt giữ khẩn cấp. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 20,659
  •   Tháng hiện tại 193,182
  •   Tổng lượt truy cập 128,791,360