Giết bạn trong cơn ngáo đá

Thứ sáu - 07/11/2014 02:17
Giết bạn trong cơn ngáo đá Giết bạn trong cơn ngáo đá

Trước vành móng ngựa, bị cáo 17 tuổi khai nhận thời điểm gây án vừa sử dụng ma túy đá, không kiềm chế bản thân nên ra tay sát hại nạn nhân.

Chiều 11/6, TAND Hà Nội xử phạt Tô Văn Hải (17 tuổi, quê ở Điện Biên) 17 năm tù tội Giết người.

Năm 2012, khi xuống Hà Nội học nghề, Hải quen Phạm Văn Tuyến (23 tuổi, quê Phú Thọ). Thời gian đó, Hải bị thanh niên này lôi kéo vào con đường nghiện ngập rồi trộm cắp.

Trong khi Tuyến bị phạt tù, Hải bị Công an quận Cầu Giấy xử phạt hành chính. Sau đó, anh ta trở về nhà ở thị trấn Tủa Chùa, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.

Rời trại, đầu tháng 6, Tuyến gọi điện rủ Hải xuống Hà Nội giao ma túy đá cho anh ta với tiền công 2 triệu đồng mỗi tháng. Đồng thời thanh niên này cũng hứa hẹn để Hải ở cùng phòng trọ của mình và cô bạn gái của anh ta.

Giết bạn trong cơn ngáo đá 1
Bị cáo Hải tại tòa chiều 11/6.

Ngày 10/6, nhận được đơn hàng, Hải lén bớt lại một ít để sử dụng. Ba ngày sau, nghi ngờ Hải ăn gian khi giao hàng, Tuyến gọi thanh niên này xuống nói chuyện. Bực tức vì Hải không thừa nhận, Tuyến lấy dao đe dọa.

Trong lúc giằng co, Hải vớ được dao đã đâm liên tiếp và cứa vào cổ khiến Tuyến thiệt mạng. Hung thủ bị bắt giữ ngay sau đó.

Liên quan đến việc sử dụng ma túy đá, Hải bị xử lý hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Đối với người yêu của Tuyến, do chưa đủ căn cứ xác định chị này đồng phạm với Tuyến và Hải về hành vi mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy nên công an không đề cập xử lý.

Trước vành móng ngựa, bị cáo 17 tuổi khai nhận do thời điểm gây án vừa sử dụng ma túy đá, không kiềm chế bản thân nên ra tay sát hại nạn nhân.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tủa chùa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
 
  •   Hôm nay 35,385
  •   Tháng hiện tại 746,793
  •   Tổng lượt truy cập 130,330,562