Lời khai của kiều nữ bán dâm giá nghìn đô

Thứ tư - 05/11/2014 08:25
Lời khai của kiều nữ bán dâm giá nghìn đô Lời khai của kiều nữ bán dâm giá nghìn đô

Bị bắt quả tang bán dâm giá 1.000 USD trong nửa ngày, cô gái từng đoạt giải phụ trong một cuộc thi nhan sắc khai do hẫng hụt trong tình yêu, phải trả món nợ lớn thay người tình bỏ trốn nên "nhắm mắt đưa chân".

Chiều 2/11, Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) triệt phá đường dây gái gọi hạng sang do Nguyễn Văn Hoàng (Hoàng "Mẫu") cầm đầu. Vụ việc đang gây xôn xao dư luận bởi nhiều cô gái trong đường dây đều đẹp, có cô là người mẫu, hoa khôi trong một số cuộc thi nhan sắc. Giá bán dâm của "chân dài" thường từ 300 đến 500 USD một lượt, qua đêm đến 1.500 USD. Khác với các đường dây khác, Hoàng "Mẫu" thường giới thiệu với khách ảnh "đào" qua facebook, nếu ưng mắt gã mới thuê ôtô chở người đến.

Trong vụ bắt quả tang vừa qua tại Hải Phòng, hai cô gái được Hoàng "Mẫu" hét giá 1.000 USD một cô trong nửa ngày, thêm 500 USD chi phí đi lại do xa Hà Nội. Theo điều tra, ban đầu hai khách đại gia gọi điện cho Hoàng "Mẫu" và được gửi ảnh kèm theo danh hiệu của hai cô gái cho xem trước. Bên cạnh cô hoa khôi tên Hà từng đoạt giải trong cuộc thi nhan sắc, Hoàng "Mẫu" trộn một cô có ngoại hình đẹp, giả làm một người mẫu từng đoạt danh hiệu. Cô này 28 tuổi, đang thuê nhà ở Hà Nội sống cùng con trai 4 tuổi. Khi bị đưa về trụ sở công an, cô khóc nức nở vì sợ, xin gọi điện cho người bạn đang gửi con để nhờ cậy.

Bình tĩnh hơn cô bạn cùng cảnh, hot girl tên Hà không khóc, bảo: "Bây giờ em vào đây rồi, đành chấp nhận nó thôi. Khóc cũng không thay đổi được gì". Thế nhưng trong lúc nói chuyện, dù tỏ ra bản lĩnh, đôi lúc cô cũng đẫm nước mắt.

Lời khai của kiều nữ bán dâm giá nghìn đô 1

Hoàng "Mẫu" và hai cô gái bị bắt quả tang bán dâm.

Hà là cô gái đẹp, tại cơ quan công an, không son phấn trông cô gái này còn đáng ngắm hơn nhiều. Khuôn mặt trái xoan, mũi cao, đặc biệt là đôi mắt như hút hồn người khác, dáng đẹp. Cô tâm sự là con út trong gia đình đông anh em ở một tỉnh của đồng bằng Bắc Bộ. Các chị em đã trưởng thành, bản thân cô cũng tốt nghiệp đại học ở Hà Nội. Mấy năm trước, cô sang Nhât theo diện lao động để chuẩn bị lấy một người Việt Nam đang sinh sống bên đó. Khi mọi sự đã gần đến đích thì bố ốm nặng, cô về nước thăm và chịu tang ông. Không hiểu vì sao, người đàn ông cô định cưới làm chồng đã thay đổi quyết định. Tờ giấy xin chính quyền địa phương chứng nhận độc thân để kết hôn, giờ cô vẫn giữ như kỷ niệm buồn.

Năn 2013, Hà theo bạn vào TP HCM dự một cuộc thi nhan sắc. Cô đoạt giải phụ và từ đó hay được mời tham gia chụp ảnh, diễn suất minh họa một vài clip âm nhạc. "Thời buổi này, chỉ ca sĩ mới sống được bằng catse. Tiền của bọn em chẳng đáng bao nhiêu đâu", cô kể.

Hà bảo gặp người đàn ông làm nghề kinh doanh. Vì người này, Hà đứng ra bảo lãnh cho anh ta vay lãi 2,6 tỷ đồng của dân tín dụng đen. Việc kinh doanh không thuận lợi, người tình vỡ nợ và bỏ trốn. Theo lời Hà, cô phải mang trên vai món nợ lớn, nhiều lần bị chủ nợ dằn mặt bắt phải trả nếu muốn sống yên ổn. Hà bán thân từ đó. "Em mới trả được một ít thôi, còn nợ nhiều lắm", cô gái bị bắt quả tang bán dâm giá nghìn đô nói.

Theo Công an nhân dân

* Tên gái bán dâm đã thay đổi

Nguồn tin: vnexpress


 
 Từ khóa: trái xoan, chịu tang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 214
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 211
 
  •   Hôm nay 24,800
  •   Tháng hiện tại 834,788
  •   Tổng lượt truy cập 133,023,053