Mánh lừa tình của kẻ mạo danh phó giám đốc

Thứ tư - 05/11/2014 08:29
Mánh lừa tình của kẻ mạo danh phó giám đốc Mánh lừa tình của kẻ mạo danh phó giám đốc

Cường nhờ bạn đóng giả làm đồng nghiệp, thuê người vờ là cha mẹ để tạo sự tin cậy của Hương và gia đình cô này.

Công an thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) vừa khởi tố vụ án, bắt Đào Hùng Cường (22 tuổi, quê Đồng Hới, Quảng Bình) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả xác minh, chị Hương (24 tuổi) quan hệ tình cảm với Cường từ tháng 6/2013. Làm nhân viên bán hàng đa cấp nhưng Cường nói dối là kỹ sư, Phó giám đốc công ty xây lắp điện Miền Trung. Để màn kịch thêm hoàn hảo, Cường nhờ hai người bạn vờ là phó giám đốc và giám đốc công ty, thi thoảng gặp Hương.

Sau thời gian ngắn quan hệ, Cường nói công ty đang tuyển kế toán, nhờ cô giới thiệu người quen giùm. 4 ứng viên khi tới gặp Cường được anh ta cho biết chi phí xin việc mất 50 triệu đồng mỗi người và phải ứng trước 5 triệu để lo lót cho lãnh đạo. Sau khi nộp tiền, 4 cô gái chờ mãi không thấy được gọi đi làm, trong khi đó Cường liên tục khất lần.

Khi bố mẹ người yêu giục chuyện đám cưới, cuối tháng 8, Cường thuê một phụ nữ bán rau và một người đàn ông làm nghề xe ôm đóng giả bố mẹ mình đi "hỏi vợ", gặp gia đình chị Hương. Gặp họ, qua trò chuyện, Hương sinh nghi nên tìm hiểu và biết bị lừa. Cô sau đó cùng 4 người bạn xin việc tới cơ quan công an tố cáo hành vi của Cường.

Bị bắt, Cường khai tốt nghiệp Cao đẳng điện lực Miền Trung nhưng không xin được việc làm đúng nghề. Thiếu tiền, anh ta nghĩ cách lừa các cô gái nhẹ dạ.

                                                                                               Tiến Hùng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 28,945
  •   Tháng hiện tại 838,933
  •   Tổng lượt truy cập 133,027,198