Lô hàng 7 kg nghi sừng tê giác ở sân bay Nội Bài

Thứ tư - 05/11/2014 08:26
Lô hàng 7 kg nghi sừng tê giác ở sân bay Nội Bài Lô hàng 7 kg nghi sừng tê giác ở sân bay Nội Bài

Chiều 1/11, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài (Cục Hải quan Hà Nội) đã khám phá, bắt giữ một vụ vận chuyển gần 7 kg sừng động vật nghi là sừng tê giác qua đường hàng không vào Hà Nội.

15h chiều 1/11, trong quá trình giám sát kiểm tra hành lý của hành khách nhập cảnh về Việt Nam trên chuyến bay QR828, đường bay Bangkok - Hà Nội, Đội Thủ tục hành lý nhập (Chi cục Hải quan Cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài), phát hiện 3 hành khách có dấu hiệu nghi vấn.

Kiểm tra thực tế, lực lượng hải quan đã phát hiện 3 nữ hành khách cất giấu trong người 6 miếng sừng động vật có tổng trọng lượng gần 7 kg, nghi có nguồn gốc từ sừng tê giác. Số sừng này đều không được khai báo hải quan và hành khách không xuất trình được giấy tờ liên quan. Hải quan Nội Bài đã lập biên bản tạm giữ, niêm phong tang vật để xử lý theo quy định.

Đây là vụ vận chuyển sừng tê giác qua đường hàng không vào Hà Nội thứ hai bị lực lượng hải quan Nội Bài phát hiện, bắt giữ trong chưa đầy một tuần qua và là vụ vận chuyển sừng, ngà động vật hoang dã thứ bảy tính từ đầu năm 2014.

Theo Vietnam+

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 28,991
  •   Tháng hiện tại 838,979
  •   Tổng lượt truy cập 133,027,244