Kẻ "ngáo đá" kề dao vào cổ người yêu suốt 20km

Thứ năm - 07/01/2016 10:26
Kẻ "ngáo đá" kề dao vào cổ người yêu suốt 20km Kẻ "ngáo đá" kề dao vào cổ người yêu suốt 20km

Ngoài gây thương tích cho nữ sinh viên bị kề dao vào cổ, Cường còn khiến một cảnh sát bị thương khi can ngăn, thuyết phục hắn quy hàng.

Ngày 6/1, trao đổi với VnExpress, đại tá Nguyễn Chí Phương (Trưởng công an thành phố Thanh Hóa) cho biết cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Dương Văn Cường (23 tuổi, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) về hai tội Bắt giữ người trái pháp luật và Chống người thi hành công vụ.

Theo đại tá Phương, hôm dí dao khống chế, uy hiếp bạn gái ép đi cùng suốt quãng đường hơn 20km, Cường không chỉ gây thương tích cho cô này mà còn khiến một cảnh sát ở Đội Hậu cần Công an thành phố bị thương. Thời điểm gây án, Cường trong tình trạng phê ma túy.

Kẻ "ngáo đá" kề dao vào cổ người yêu suốt 20km 1

Sau khoảng 15 phút khống chế bằng dao, Cường ép nữ sinh lên xe máy đi về hướng huyện Triệu Sơn. Ảnh: Thọ Xuân.

Nhà chức trách cho hay, khoảng 11h ngày 4/1 trên quốc lộ 1A đoạn trước cổng Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch (thuộc phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa), Cường lao ra chặn đường, dí dao, ghì chặt cổ khống chế một cô gái làm con tin. Mặc nạn nhân kêu khóc van xin, người dân can ngăn nhưng anh ta không buông tay.

15 phút sau, Cường ép cô gái đưa lên xe máy, một tay giữ, còn tay kia lái xe đi về hướng huyện Triệu Sơn. Sau quãng đường chừng 20 km, đến thị trấn Giắt (huyện Triệu Sơn), Cường bị cảnh sát khống chế.

Cảnh sát cho hay nạn nhân là nữ sinh viên Đại học Hồng Đức. Gân đây, quan hệ tình cảm của cô này với Cường không còn như trước.

Lê Hoàng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 304
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 300
 
  •   Hôm nay 18,941
  •   Tháng hiện tại 875,238
  •   Tổng lượt truy cập 133,063,503