Nữ danh ca quá cố Whitney Houston... trở lại sân khấu

Thứ năm - 27/02/2020 04:46
Nữ danh ca quá cố Whitney Houston... trở lại sân khấu Nữ danh ca quá cố Whitney Houston... trở lại sân khấu

Dân trí Đã có nhiều tranh luận kể từ khi thông tin về chương trình biểu diễn tái hiện hình ảnh nữ danh ca quá cố Whitney Houston trên sân khấu bằng hologram được khẳng định sẽ diễn ra.

Sự kiện này hiện đang được thực hiện ở thời điểm 8 năm sau khi Whitney Houston qua đời. Giờ đây, loạt chương trình lưu diễn “An Evening With Whitney: The Whitney Houston Hologram Tour” đã bắt đầu diễn ra tại Châu Âu. Buổi biểu diễn đầu tiên đã được khởi động từ thành phố Sheffield của nước Anh vào ngày 25/2 vừa qua, những hình ảnh về show diễn đang khiến công chúng rất sửng sốt.

Nữ danh ca quá cố Whitney Houston... trở lại sân khấu 1
Nữ danh ca quá cố Whitney Houston... trở lại sân khấu 2
Nữ danh ca quá cố Whitney Houston... trở lại sân khấu 3

Nữ ca sĩ danh tiếng Whitney Houston đã qua đời hồi năm 2012 ở tuổi 48. (Ảnh: Những hình ảnh hologram tái hiện chân dung Whitney Houston xuất hiện trên sân khấu mới đây)

Trailer giới thiệu chương trình lưu diễn "An Evening With Whitney"

Trước đây, những buổi biểu diễn sử dụng hình ảnh hologram đã từng được tiến hành và sắp tới sẽ còn được sử dụng nhiều hơn, giúp làm “sống lại” hình ảnh của những nghệ sĩ quá cố trên sân khấu.

Pat Houston, chị dâu của Whitney Houston, người từng là quản lý cho nữ danh ca lúc sinh thời và hiện là giám đốc quản lý những di sản thuộc về nữ danh ca chia sẻ về show hologram này rằng: “Whitney khiến cho gia đình và các fan tự hào. Cô ấy khiến công chúng yêu mến và ngưỡng mộ, đó là lý do tại sao chúng tôi biết cô ấy hẳn sẽ yêu thích ý tưởng về show diễn hologram này.

“Một sự kiện như thế này rất đặc biệt, chương trình sẽ được thực hiện rất chân thực và đầy sự trân trọng dành cho Whitney Houston. Tour lưu diễn này sẽ cho phép công chúng thưởng thức lại giọng hát tuyệt vời của Whitney Houston và còn có thể yêu mến âm nhạc của cô ấy thêm một khoảng thời gian dài nữa, thậm chí họ còn có thể chia sẻ những điều kỳ diệu của âm nhạc với thế hệ trẻ”.

Nữ danh ca quá cố Whitney Houston... trở lại sân khấu 4

Whitney Houston lúc sinh thời

Những hình ảnh hologram xuất hiện trên sân khấu này là sản phẩm của công nghệ hiện đại. Phần biểu diễn của hình ảnh hologram sẽ được chiếu lên sân khấu kết hợp với “nhạc sống” và những vũ công biểu diễn trực tiếp, làm nên một tổng thể chương trình sống động.

Đương nhiên, trong những buổi biểu diễn hologram tưởng nhớ Whitney Houston, chắc chắn không thể thiếu bản hit “I Will Always Love You”.

Nữ danh ca quá cố Whitney Houston trở lại sân khấu khiến công chúng sửng số

Bích Ngọc

Theo Time

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 181
 
  •   Hôm nay 24,296
  •   Tháng hiện tại 824,131
  •   Tổng lượt truy cập 128,442,370