Hơn 1.300 lời phàn nàn về màn biểu diễn của Jennifer Lopez và Shakira

Thứ sáu - 28/02/2020 05:15
Hơn 1.300 lời phàn nàn về màn biểu diễn của Jennifer Lopez và Shakira Hơn 1.300 lời phàn nàn về màn biểu diễn của Jennifer Lopez và Shakira

Dân trí Hơn 1.300 lời phàn nàn đã được gửi về Ủy ban Truyền thông Liên bang của Mỹ (Federal Communications Commission).

Hơn 1.300 lời phàn nàn về màn biểu diễn của Jennifer Lopez và Shakira 1

Hai nữ ca sĩ Jennifer Lopez và Shakira

Hơn 1.300 lời phàn nàn đã được gửi về Ủy ban Truyền thông Liên bang của Mỹ (Federal Communications Commission) sau màn biểu diễn bốc lửa của hai nữ ca sĩ Jennifer Lopez và Shakira tại sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ - trận tranh Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ “Super Bowl”.

Sự kiện thể thao này thu hút sự quan tâm lớn của người dân trên khắp nước Mỹ ở nhiều lứa tuổi khác nhau và thường được xem là sự kiện dành để cả gia đình cùng nhau tập trung theo dõi. Sự kiện này đã diễn ra vào ngày 2/2 tại sân vận động Hard Rock, thành phố Miami, bang Florida, Mỹ.

Dù vậy, màn biểu diễn của hai nữ ca sĩ Jennifer Lopez và Shakira trong giờ nghỉ giải lao của trận đấu đã khiến nhiều người xem cảm thấy không hài lòng.

Điều này đã dẫn tới việc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) phải nhận tổng cộng 1.312 lời phàn nàn từ người xem. Theo đó, việc hai nữ nghệ sĩ thực hiện những động tác nhảy múa quá nóng bỏng khiến nhiều bậc phụ huynh cho rằng đó là những màn biểu diễn không phù hợp với một chương trình lớn có nhiều trẻ nhỏ theo dõi như vậy.

Một số phụ huynh cho rằng nếu có những màn biểu diễn gợi cảm như vậy, thì cần có cảnh báo trước khi chương trình diễn ra, để họ có sự chuẩn bị trước.

Hơn 1.300 lời phàn nàn về màn biểu diễn bốc lửa của Jennifer Lopez và Shakira

Bích Ngọc

Theo NBC News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 4,796
  •   Tháng hiện tại 898,474
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,713