Jung Yong Hwa từng bị bắt gặp lén đi gặp SNSD

Thứ năm - 05/02/2015 20:07
Jung Yong Hwa từng bị bắt gặp lén đi gặp SNSD Jung Yong Hwa từng bị bắt gặp lén đi gặp SNSD

Trưởng nhóm CN BLUE kể lại những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, đi xem SNSD diễn và lẻn vào cánh gà để gặp gỡ 9 cô gái.

Chương trình Jung Yong Hwa’s Hologram lên sóng đài Mnet hôm 5/2 tiết lộ những câu chuyện thú vị của trưởng nhóm nhạc CN BLUE. Jung Yong Hwa tâm sự vào thời điểm anh đang là một học sinh bình thường thì sân khấu Kpop bị thống trị bởi các nhóm nhạc nữ như SNSD và Wonder Girls. 

Một lần Jung Yong Hwa đến xem SNSD biểu diễn và muốn được nhìn thấy 9 cô gái ở cánh gà hậu trường. “Tôi cố gắng đến cánh gà để gặp SNSD nhưng sau đó bị vệ sĩ bắt được” – nam ca sĩ kể lại kỷ niệm cũ. Cùng độ tuổi với các thành viên SNSD nhưng Jung Yong Hwa chính thức gia nhập Kpop muộn hơn SNSD 2 năm. Hiện nam ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1989 được biết đến với nhóm CN BLUE và diễn xuất trong vài bộ phim truyền hình.  

Jung Yong Hwa từng bị bắt gặp lén đi gặp SNSD 1
Thời chưa làm ca sĩ, Jung Yong Hwa cũng hâm mộ SNSD.

Cũng trong chương trình của riêng mình, Jung Yong Hwa có dịp tái ngộ với những người bạn thời còn thơ ấu ở quê nhà. Trước khi tung ra album solo đầu tiên, nam ca sĩ đã dành 2 ngày để về quê ghi hình, nhóm bạn có dịp tụ tập trò chuyện thâu đêm. Khi kể lại câu chuyện về SNSD, một người bạn của Yong Hwa tiếp lời: “Giờ thì cậu ấy có thể gặp riêng SNSD được rồi”.

Nhà sản xuất Hwang Sung Ho – người chịu trách nhiệm cho chương trình truyền hình thực tế của Jung Yong Hwa cho biết: “2 tập đầu tiên kể về việc Jung Yong Hwa cộng tác với các ngôi sao trong làng giải trí, những tập sau sẽ khai thác các khía cạnh ngoài lề chưa ai biết đến của cậu ấy”.

Jung Yong Hwa từng bị bắt gặp lén đi gặp SNSD 2
Trưởng nhóm CN BLUE gặp lại các bạn cũ trong chương trình dành riêng cho anh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 68
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 65
 
  •   Hôm nay 8,160
  •   Tháng hiện tại 40,710
  •   Tổng lượt truy cập 130,462,795