Thí sinh Sao Mai ra mắt sản phẩm đầu tay sau 8 năm ca hát

Thứ sáu - 06/02/2015 11:43
Thí sinh Sao Mai ra mắt sản phẩm đầu tay sau 8 năm ca hát Thí sinh Sao Mai ra mắt sản phẩm đầu tay sau 8 năm ca hát

Không tìm kiếm được êkíp phù hợp khiến ca sĩ Hoàng Anh chậm trễ trong việc đưa hình ảnh của mình đến gần khán giả.

Hoàng Anh ca hát từ năm 2007. Anh được mọi người biết đến khi lọt vào top 16 Sao Mai Điểm hẹn 2010. Sau đó, anh hoạt động âm nhạc ở Hà Nội. Năm 2014, anh tham gia cuộc thi " The winner is " và dừng chân tại vòng Tứ kết. Sau 8 năm hoạt động, đến nay nam ca sĩ mới có được một single đầu tay tên "Đồng hồ". Single gồm ba ca khúc: Quay ngược đồng hồ (sáng tác: Phạm Long Thi), Mình là đàn ông (sáng tác: Lê Minh Sơn) và Bên em mùa xuân (sáng tác: Võ Hoài An).

Thí sinh Sao Mai ra mắt sản phẩm đầu tay sau 8 năm ca hát 1

Ca sĩ Hoàng Anh.

Nam ca sĩ chia sẻ, lý do anh ra sản phẩm muộn màng vì con đường đến với âm nhạc của anh không suôn sẻ và may mắn như đồng nghiệp. "Khi mới bước ra từ những cuộc thi âm nhạc, tôi chưa tìm kiếm được êkíp hỗ trợ chuyên nghiệp. Mặt khác, tôi gặp một số trục trặc trong chuyện gia đình, cuộc sống không mấy thuận lợi để có thể hết mình với âm nhạc. Làm nghệ thuật, ngoài đam mê, những tố chất cần thiết trong nghề và chữ duyên, yếu tố về kinh tế đóng một phần không nhỏ để có thể phát triển bền vững. Tính tôi rất cầu toàn nên một khi đã không đủ lực để làm sản phẩm, tôi sẽ chờ đợi cơ hội tốt hơn", Hoàng Anh cho biết.

Anh cho rằng, hiện anh có nhiều trải nghiệm và chín chắn để tập trung xây dựng sự nghiệp âm nhạc của bản thân. Với sản phẩm âm nhạc này, Hoàng Anh quyết định Nam tiến để tiếp cận với nhiều khán giả hơn.

Ca khúc Quay ngược đồng hồ được nam ca sĩ mua độc quyền cách đây 5 năm. Anh đã tiến hành thu âm và cảm thấy chất lượng không tốt như mong đợi nên không ra mắt khán giả. Khi quyết định làm single đầu tay, Hoàng Anh tìm lại bài hát này. Trong quá trình thu âm, nam ca sĩ nghĩ rất nhiều về những chuyện của quá khứ và cảm thấy nuối tiếc thời gian đã qua. Vì điều đó mà bản thu âm đã được thu hoàn chỉnh ngay từ lần đầu.

Ngoài ca khúc chủ đề, bài Mình là đàn ông có giai điệu khá vui tai nhưng mang ý nghĩa khá sâu sắc. Nam ca sĩ hy vọng, khi nghe ca khúc này, các ông chồng sẽ biết cách yêu thương gia đình và gìn giữ hạnh phúc bằng những điều đơn giản nhất, để những người vợ không phải phiền lòng.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
 
  •   Hôm nay 10,813
  •   Tháng hiện tại 43,363
  •   Tổng lượt truy cập 130,465,448