James Blunt xin lỗi người hâm mộ vì ‘You’re Beautiful’

Thứ sáu - 07/11/2014 02:07
James Blunt xin lỗi người hâm mộ vì ‘You’re Beautiful’ James Blunt xin lỗi người hâm mộ vì ‘You’re Beautiful’

Nam ca sĩ cho rằng bản hit nổi tiếng nhất của sự nghiệp đã được “nhét vào tới tận họng của khán thính giả” và gây ra sự khó chịu sau khi tròn một thập kỷ ra đời.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Hello!, James Blunt cho rằng ca khúc You’re Beautiful đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của anh. Nam ca sĩ 40 tuổi chia sẻ bản hit dần dà trở nên “gây khó chịu” và khiến cho khán thính giả áp cho anh biệt danh “giọng ca You’re Beautiful”.

Ca khúc You’re Beautiful được thu âm vào đầu năm 2004 và nằm trong album Back to Bedlam của James Blunt, được phát hành hồi tháng 10/2004. Đĩa đơn You’re Beautiful thậm chí còn đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 năm đó. Anh hồi tưởng có phần cay đắng rằng: “Rốt cuộc, công ty thu âm quảng bá tôi như một hình mẫu lý tưởng dành cho phụ nữ giữa giờ nghỉ của các tập phim Desperate Housewives, và chính chuyện đó khiến tôi mất đi lượng khán giả từ một nửa còn lại của thế giới”.

Không dừng lại ở đó, nam ca sĩ người Anh lên án công ty thu âm cũ đã tô vẽ nên một hình ảnh James Blunt nghiêm nghị, một điều hoàn toàn với trái thực tế ở ngoài đời thực. Anh nói: “Tôi từng có một vài ca khúc ủy mị, ướt át, nhưng thời đó qua rồi. Giờ người ta sẽ không còn trông thấy tôi như thế nữa”.

James Blunt xin lỗi người hâm mộ vì ‘You’re Beautiful’ 1
CD mới nhất của James Blunt mang tựa đề Moon Landing được phát hành hồi tháng 10/2013. Sắp tới, anh sẽ phát hành một phiên bản đặc biệt cho album này.

Gần đây nhất, James Blunt phát hành album phòng thu thứ tư mang tựa đề Moon Landing hồi tháng 10/2013. Tại quê nhà Anh quốc, vị trí cao nhất của album trên bảng xếp hạng các CD bán chạy nhất là thứ hai. Trong tháng 11 tới, anh sẽ phát hành phiên bản đặc biệt của CD này mang tên Moon Landing: Apollo Edition, trong đó có bổ sung thêm 8 ca khúc mới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 8,153
  •   Tháng hiện tại 8,153
  •   Tổng lượt truy cập 128,606,331