Thí sinh mù được cứu vì trùng tên với vợ Adam Levine

Thứ sáu - 07/11/2014 02:01

Adam đã cướp một thành viên của đội Pharrell chỉ vì thí sinh này có cùng tên với cô vợ vốn là thiên thần nội y.

12 thí sinh (tương ứng với sáu cặp đấu) trong đêm thứ ba của vòng Đối đầu phát sóng vào ngày 20/10 (giờ địa phương) tiếp tục để lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đội Adam chiêu đãi khán giả với hai tiết mục: Yellow (cặp Matt McAndrew và Ethan Butler) và Knock on Wood (cặp Damien và Kelli Douglas). Cả bốn thí sinh không làm huấn luyện viên của mình phải thất vọng khi cháy hết mình trên sân khấu. Khán giả phía dưới cũng ủng hộ rất nhiệt tình bằng những tràng pháo tay liên hồi. Họ nhận được những lời nhận xét tích cực từ các huấn luyện viên và thực sự rất khó để có thể chọn ra người đi tiếp.

Video

Damien và Kelli Douglas - Knock on Wood

Màn đối đầu giữa Damien và Kelli Douglas cùng ca khúc Knock on Wood.

Cũng như mọi lần, Adam cảm thấy hối hận vì đã sai lầm để các thí sinh ngang tài ngang sức đối đầu với nhau. Tuy nhiên, đối với anh, điều quan trọng hơn cả là được thấy gà cưng của mình có những giây phút vui vẻ trên sân khấu. Suy nghĩ một hồi, Adam đưa ra hai cái tên: Damien và Matt McAndrew. Thật đáng tiếc khi không vị huấn luyện viên nào ra tay cứu hai thí sinh còn lại.

Dù phải ngậm ngùi chia tay hai thí sinh đội mình nhưng ngay sau đó, Adam đã kịp cân bằng lại quân số khi cướp lấy hai thí sinh từ đội huấn luyện viên Pharrell. Người thứ nhất là Blessing Offor, một nghệ sĩ khiếm thị. Anh đã bị thua trước “búp bê 15 tuổi” Katriz Trinidad, cô gái từng gây sốt tại vòng Giấu mặt với ca khúc bất hủ At Last. Adam tiết lộ lý do anh cứu Blessing là vì thí sinh này có cùng tên với vợ của anh, siêu mẫu Behati Prinsloo: “Tên của vợ tôi là Behati, trong tiếng Swahili có nghĩa là phước lành (Blessing), điều đó càng làm tôi mến bạn hơn”.

Video

Blessing Offor và Katriz Trinidad - Do I Do

Màn đối đầu giữa Blessing Offor và Katriz Trinidad cùng ca khúc Do I Do.

Người còn lại được Adam cứu là Toia Jones. Cô cùng DaNica Shirey đã có một màn trình diễn đỉnh cao trong ca khúc Halo của Beyonce. Trong lúc tập luyện, họ đã không cầm được nước mắt khi nghĩ đến những người cha của mình và khi lên sân khấu, cả hai đều hát bằng cảm xúc thật sự. Adam nhận xét khá hài hước khi ví von giọng hát của cả hai thí sinh có thể giết chết một con rồng.

Video

Toia Jones và DaNica Shirey - Halo

Màn đối đầu giữa Toia Jones và DaNica Shirey cùng ca khúc Halo

Màn song ca I Need Your Love giữa Ryan Sill và Jessie Pitts (đội Gwen) cũng gây chú ý ngay từ những giây đầu tiên. Nó cuốn hút khán giả không chỉ bởi giọng hát đẹp, lạ của Jessie hay giọng hát ngọt, cao của Ryan mà còn bởi những cái nhìn âu yếm họ dành cho nhau trong suốt tiết mục, đúng như nội dung của bài hát. Ryan Sill là sự lựa chọn của Gwen. Ngay sau đó, Jessie Pitts cũng mừng đến rơi nước mắt khi Blake giữ cô ở lại với chương trình.

Video

Jessie Pitts và Ryan Sill - I Need Your Love

Màn đối đầu giữa Jessie Pitts và Ryan Sill cùng ca khúc I Need Your Love.

So với đội bạn, đội của huấn luyện viên Blake trong đêm nay khá nhạt nhòa. Cặp thí sinh Taylor Brashears và Bree Fondacaro cùng ca khúc You’re No Good không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Gwen cảm thấy mất tập trung vì phần giai điệu của ca khúc đã bị phối lại một cách phức tạp. Mặc dù vậy, Taylor Brashears, với bản lĩnh sân khấu đã giành chiến thắng trước Bree Fondacaro.

Video

Bree Fondacaro và Taylor Brashears - You're No Good

Màn đối đầu giữa Bree Fondacaro và Taylor Brashears cùng ca khúc You're No Good.

Tập cuối cùng của vòng Đối đầu với sự tranh tài của sáu cặp đấu còn lại sẽ lên sóng vào ngày 21/10 (giờ địa phương).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 30,898
  •   Tháng hiện tại 30,898
  •   Tổng lượt truy cập 128,629,076