Cách đặt tên quái chiêu của thần tượng Hàn

Thứ sáu - 07/11/2014 01:34
Cách đặt tên quái chiêu của thần tượng Hàn Cách đặt tên quái chiêu của thần tượng Hàn

Nhiều nhóm nhạc Kpop khiến fan ngã ngửa khi giải thích ý nghĩa đằng sau tên viết tắt của mình.

Cách đặt tên quái chiêu của thần tượng Hàn 1
2NE1 là cách chơi chữ sáng tạo từ cụm từ tiếng Anh New Evolution of The 21st Century. Cái tên "sự phát triển mới của thế kỷ 21" phù hợp hoàn hảo với màu sắc âm nhạc cá tính, phong phú của 4 cô gái nhà YG.
Cách đặt tên quái chiêu của thần tượng Hàn 2
TVXQ là tên gọi quốc tế của nhóm nhạc Hàn nổi tiếng DBSK. TVXQ có nghĩa là Rising Gods of the East - Các vị thần phương Đông. Đây là ý nghĩa từ cách phát âm theo phiên âm tiếng Trung Tong Vfang Xien Qi - Đông Phương Thần Khởi.
Cách đặt tên quái chiêu của thần tượng Hàn 3
Khi mới ra mắt, nhóm EXO thường bị khán giả lớn tuổi hoặc tiền bối nhầm tên với một nhãn hiệu rượu nổi tiếng. Thực ra, tên EXO là cách rút gọn từ exoplanet, dùng để chỉ hành tinh không thuộc hệ mặt trời. Có lẽ vì vậy mà yếu tố ngoại lai, kỳ bí, viễn tưởng luôn có mặt trong các MV của EXO.
Cách đặt tên quái chiêu của thần tượng Hàn 4
Teen Top là cách viết rút gọn từ cụm từ rất dài và lắt léo trong tiếng Anh - Teenager Emoboy Emotion Next Generation Talent Object Praise. Nhóm muốn khẳng định mình là những chàng trai trẻ giàu cảm xúc, tài năng, đáng ngợi khen của thế hệ mới.
Cách đặt tên quái chiêu của thần tượng Hàn 5
NU'EST được thành lập với tham vọng mang lại làn gió mới cho Kpop. Mục tiêu được thể hiện khá rõ qua tên gọi, diễn giải từ cụm New EStablished Style and Tempo - Phong cách và nhịp điệu mới.
Cách đặt tên quái chiêu của thần tượng Hàn 6
Fan quốc tế mới biết đến BEAST có thể nhầm đây là nhóm nhạc "quái vật". Thực ra, BEAST có nghĩa là Những chàng trai phương Đông đứng trên đỉnh cao, viết tắt của cụm từ tiếng Anh Boys of EAst Standing Tall. 
Cách đặt tên quái chiêu của thần tượng Hàn 7
U-KISS, nhóm nhạc gây sốc với vũ đạo khiêu gợi trong MV Quit Playing, có cách chọn từ khá kỳ lạ nếu xét theo cụm từ gốc trong tiếng Anh. Ubiquitous Korean International Super Stars có nghĩa là Ngôi sao Hàn nổi tiếng quốc tế. Có lẽ khi trình làng U-KISS, công ty quản lý mong muốn tên tuổi của nhóm sẽ vang xa ngoài biên giới Hàn.
Cách đặt tên quái chiêu của thần tượng Hàn 8
MBLAQ có lẽ là cái tên không mấy xuôi tai đối với cả fan Hàn cũng như fan quốc tế khi lần đầu nghe thấy. Ý nghĩa đằng sau cái tên độc đáo của nhóm nhạc khá hay - Những chàng trai âm nhạc đỉnh cao, viết tắt từ Music Boys Live in Absolute Quality.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: phiên âm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 27
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 16,545
  •   Tháng hiện tại 250,509
  •   Tổng lượt truy cập 128,848,687