Jessica (SNSD) nhắc tới chuyện hôn nhân

Thứ sáu - 07/11/2014 01:30
Jessica (SNSD) nhắc tới chuyện hôn nhân Jessica (SNSD) nhắc tới chuyện hôn nhân

Cô lần đầu lên tiếng về tin đồn nên duyên cùng bạn trai cũ của Chung Hân Đồng.

Ngày 23/10, cựu thành viên của nhóm nhạc SNSD - Jessica Jung - đã tới đảo Hải Nam để tham dự giải golf Mission Hills World Celebrity Pro-Am 2014. Tại đây, cô đã nhắc tới tin đồn kết hôn khi trả lời phỏng vấn truyền thông Trung Quốc.

Theo Youku Full Entertainment, Jessica đã phủ nhận kế hoạch trở thành bà Kwon: “Điều đó không đúng. Hiện giờ, tôi không có kế hoạch lấy chồng". Nhưng cô cũng không quên để ngỏ khả năng: "Tuy nhiên, tất cả phụ nữ đều mơ về hôn nhân. Tôi nghĩ mình cũng sẽ kết hôn vào một ngày nào đó”.

Jessica (SNSD) nhắc tới chuyện hôn nhân 1
Jessica rạng rỡ tại buổi họp báo sự kiện.

Tin đồn về khả năng Jessica bước tới bệ thờ hôn nhân với Tyler Kwon, đối tác kinh doanh của cô đã kéo dài hàng tháng. Thời gian qua, cô thường xuyên bị bắt gặp đi cùng Tyler, nhưng hai phía đều ra sức phủ nhận chuyện yêu đương. Khi Jessica bị loại khỏi SNSD hồi đầu tháng 10, Sports DongA khẳng định cặp đôi tin đồn ấn định ngày cưới tại Hong Kong vào tháng 5/2015. Tyler Kwon đã phản pháo qua mạng xã hội, cho biết anh không có kế hoạch lấy vợ “năm nay cũng như năm sau”.

Tyler Kwon là doanh nhân người Mỹ gốc Hàn rất thành đạt tại Hàn Quốc. Anh là chủ tịch và CEO ở tập đoàn Coridel, sở hữu nhiều công ty con, bao gồm một công ty quản lý tài chính, một công ty giải trí, một công ty sản xuất và một hãng đại diện phi lợi nhuận. Trong giới giải trí, Tyler Kwon nổi tiếng nhờ chuyện tình ngắn ngủi với ngôi sao Hoa ngữ Chung Hân Đồng.

Jessica (SNSD) nhắc tới chuyện hôn nhân 2
Tyler Kwon tháp tùng Jessica từ Mỹ về Hàn ngày 29/9.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 24,517
  •   Tháng hiện tại 136,550
  •   Tổng lượt truy cập 128,734,728