7 ca sĩ chỉ rời nhóm mới mong nổi tiếng tại Kpop

Thứ sáu - 07/11/2014 01:34
7 ca sĩ chỉ rời nhóm mới mong nổi tiếng tại Kpop 7 ca sĩ chỉ rời nhóm mới mong nổi tiếng tại Kpop

Dara, Victoria, Junhyung, G.NA và Orange Caramel đều là những thần tượng tài năng nhưng chưa có cơ hội để trở nên nổi bật trong làng nhạc Hàn Quốc.

Trong một vài năm gần đây, người hâm mộ đã thấy sự ra đi của ngày càng nhiều những idol thuộc thế hệ thứ 2 và cả thế hệ thứ 3. Những nghệ sĩ như Sohee, Lee Sem, Eunji, Kris, Nicole, Jiyoung, Sera, Luhan, Leejoon và Thunder đã lần lượt rời nhóm và bắt đầu con đường riêng. Một số ca sĩ rời công ty sau khi hết hạn hợp đồng, một số thì đệ đơn kiện công ty cũ, thậm chí nữ ca sĩ Jessica của nhóm nhạc SNSD còn bị công ty và 8 thành viên còn lại loại ra khỏi nhóm.

Những “cuộc đào tẩu” đang ngày càng trở nên phổ biến khi số lượng các nhóm nhạc thần tượng không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, một vài idol vẫn không thể bứt phá và đạt được thành công dù đã hoạt động trong ngành giải trí nhiều năm. Một phần là vì họ không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân khi hoạt động cùng các thành viên khác trong nhóm. Nhiều người cho rằng những thần tượng này sẽ mất mát ít hơn khi họ chấp nhận ra đi thay vì cứ mãi gắn bó với nhóm nhạc của mình.

Dara - 2NE1

Minzy là thành viên duy nhất của 2NE1 dính dáng tới tin đồn rời nhóm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nữ ca sĩ này còn rất trẻ và cô vẫn còn nhiều thời gian để tìm hiểu những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. Trái lại, Dara dường như đã biết rõ mơ ước mà nữ ca sĩ muốn theo đuổi. Trong những cuộc phỏng vấn gần đây, cô thường đề cập tới mong muốn được đi theo con đường diễn xuất.

7 ca sĩ chỉ rời nhóm mới mong nổi tiếng tại Kpop 1

Dara từng có một vai diễn nhỏ khi cô ở Philippines, tuy nhiên khi tới Hàn Quốc vai diễn nổi bật nhất của cô cho tới thời điểm này lại chỉ là vai khách mời xuất hiện khoảng 10 giây trong Vì sao đưa anh tới.

2NE1 có lẽ sẽ vẫn bận rộn với lịch trình của mình, nhưng sau khi scandal của Park Bom nổ ra, dân mạng đã có phản ứng vô cùng gay gắt. Điều này khiến hình ảnh của nhóm bị ảnh hưởng rất lớn. Bên cạnh đó, CL đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt tại Mỹ. Do vậy, trong tương lai gần, 2NE1 sẽ không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Dara có thể tận dụng khoảng thời gian này để thử sức trong những vai diễn mới. Tuy nhiên, dưới sự quản lý của YG Entertainment, nữ ca sĩ vẫn chưa có hoạt động diễn xuất nào nổi bật. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ đã cho rằng nữ ca sĩ nên nghĩ đến việc rời khỏi YG và tìm kiếm cơ hội cho chính mình ở một công ty giải trí khác.

Victoria - f(x)

Victoria – thành viên sáng giá của f(x) là một idol 8x khác - bị mắc kẹt trong chính nhóm của mình mà vẫn chưa thể tỏa sáng. Với sự phủ sóng rộng rãi trong rất nhiều MV, quảng cáo và tạp chí, nhiều người đã cho rằng sự nghiệp solo của nữ ca sĩ này sẽ vô cùng rộng mở. Nhưng trong khi Amber và Luna – 2 thành viên ít nổi nhất của f(x) có những hoạt động cá nhân, thì gần đây, Victoria mới xác nhận tham gia dự án phim Cô nàng ngổ ngáo 2 cùng nam diễn viên Cha Tae Hyun.

7 ca sĩ chỉ rời nhóm mới mong nổi tiếng tại Kpop 2

Trong năm 2012, Victoria chỉ có một dự án phim duy nhất là When Love Walked In. Nữ ca sĩ cũng dự định sẽ xuất hiện trong một vài bộ phim truyền hình Trung Quốc khác nhưng thông tin cụ thể về những dự án trên vẫn chưa được quyết định.

Victoria đã nhận được rất nhiều lời mời cộng tác từ Trung Quốc, thậm chí là khi SM không hề giúp đỡ cô phát triển sự nghiệp tại đây. Đây thực sự là một dấu hiệu khả quan bởi Victoria hoàn toàn có thể trở nên nổi tiếng hơn tại thị trường quê nhà. Mặc dù các cư dân mạng Hàn luôn khen ngợi Victoria bởi sự gắn bó của cô với f(x) nhưng chắc chắn nữ ca sĩ sẽ có nhiều cơ hội hơn khi hoạt động solo tại Trung Quốc.

Junhyung - B2ST

B2ST là nhóm nhạc nam có lượng fan khá đông tại Hàn Quốc. Thành viên Junhyung cũng trở nên nổi tiếng sau khi những ca khúc do anh tự sáng tác được phát hành. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn cảm thấy nam ca sĩ này có thể phát triển hơn. Junhyung đã có rất nhiều hoạt động solo như phát hành mini album, góp mặt trong ca khúc của một số nghệ sĩ, sáng tác nhạc và cả vai chính trong bộ phim truyền hình Monstar của đài Mnet.

7 ca sĩ chỉ rời nhóm mới mong nổi tiếng tại Kpop 3

Sự đa tài của nam ca sĩ khiến cho không ít khán giả tin rằng nếu không có B2ST hay Cube thì Junhyung vẫn có thể tự đi trên chính đôi chân của mình. Có lẽ Junhyung sẽ không mất mát gì nếu anh ở lại với công ty cũ. Tuy nhiên, nếu nam ca sĩ quyết định rời nhóm thì chắc chắn anh sẽ trở nên nổi tiếng hơn so với các thành viên khác.

G.NA

Với tài năng của G.NA thì có vẻ như Cube đã không đầu tư xứng đáng cho nữ ca sĩ này. Sở hữu vẻ ngoài quyến rũ cùng giọng hát ấn tượng, G.NA đáng lẽ phải thành công và có nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp solo. Thay vào đó, một số các ca khúc gần đây của nữ ca sĩ lại không tạo được tiếng vang như các sản phẩm âm nhạc mà cô phát hành từ những ngày đầu tiên ra mắt. Có lẽ G.NA sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng hơn khi cô đầu quân cho một công ty giải trí khác.

7 ca sĩ chỉ rời nhóm mới mong nổi tiếng tại Kpop 4

Orange Caramel (nhóm nhỏ của After School)

Ngay sau khi Pledis Entertainment cho ra mắt Orange Caramel, nhóm nhỏ này đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Với những ca khúc vui nhộn cùng phong cách vô cùng độc đáo, dường như Orange Caramel đã vượt qua cả After School. Trên thực tế, so với After School, Orange Caramel nổi tiếng hơn rất nhiều. Khi Orange Caramel trở lại, After School sẽ mất 3 thành viên, trong đó có 1 giọng ca chính. Khi After School trở lại thì nhóm sẽ làm giảm thời gian hoạt động của nhóm nhỏ Orange Caramel.

7 ca sĩ chỉ rời nhóm mới mong nổi tiếng tại Kpop 5

Chính vì vậy, nhiều fan Kpop cho rằng Orange Caramel nên hoạt động độc lập và After School sẽ tiếp tục tuyển thêm thành viên mới. Nếu Orange Caramel tách khỏi After School, cả 2 nhóm sẽ có cơ hội tiếp cận với công chúng thường xuyên hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 3,429
  •   Tháng hiện tại 115,462
  •   Tổng lượt truy cập 128,713,640