Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt

Thứ năm - 06/11/2014 18:52
Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt

Quần ống rộng là item thời trang được các nàng yêu chuộng nhất trong mùa thu năm nay, ngay cả những mỹ nhân Việt cũng không thể cưỡng lại được sức hút của chiếc quần "quyền lực" này.

  • 1

    Hồ Ngọc Hà

    Với thiết kế suông rộng từ trên xuống, phần cạp cao và ống quần rộng, nhìn xa như một chiếc váy maxi và được làm từ những chất liệu nhẹ mát, quần palazzo thực sự là món đồ không thể thiếu đối với những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng như Hồ Ngọc Hà. Thoải mái, tiện dụng, thoáng mát và không kém phần trẻ trung, cá tính là lý do quần ống rộng được yêu thích đến thế.

    Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt 1

    Kiểu quần này giúp nữ ca sỹ cao gầy tôn thêm ưu điểm cho dáng vóc của mình. Tuy nhiên, với những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thì nó lại khiến bạn phô ra khuyết điểm của đôi chân ngắn. Với cách mix đồ tinh tế, đón đầu xu hướng, bà mẹ một con tài năng của showbiz Việt luôn lọt danh sách những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất.

    Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt 2

  • 2

    Ngọc Trinh

    Thiết kế suông rộng cá tính mà thanh lịch của chiếc quần ống rộng đã hút hồn những đôi chân dài miên man. Tuy không phải là người đẹp có chiều cao nổi bật nhưng với gu thẩm mỹ tinh tế, Ngọc Trinh thực sự đẳng cấp với cả một bộ sưu tập quần ống rộng. Cô xứng đang với ngôi vị "nữ hoàng quần ống rộng", bởi dường như người mẫu xinh đẹp này sở hữu rất nhiều màu sắc về dáng quần này.

    Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt 3

    Theo trào lưu đen-trắng, người đẹp diện ngay một chiếc quần ống rộng màu trắng với chiếc áo khoét ngực và lưng táo bạo màu đen. Ngọc Trinh rất biết cách làm nổi bật làn da trắng nuột nà của mình.

    Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt 4

    Chiếc quần ống rộng màu đỏ đã gây bão trong thời gian vừa qua khi cả Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Hoàng Thùy… đều yêu thích. Riêng Ngọc Trinh lại mix với một chiếc áo sơ mi cổ Đức màu đỏ, họa tiết da báo sang trọng, trẻ trung ôm gọn cơ thể. Mặc một “cây” đỏ nhưng Ngọc Trinh không bị lố mà còn rất sành điệu bởi cách mix theo hơi hướng matchy matchy đang thịnh hành.

  • 3

    Thanh Hằng

    Quần ống rộng là một trong những trang phục "ruột" của chân dài Thanh Hằng. Cùng với phong cách thời trang luôn thể hiện nét đẹp thanh lịch và tinh tế, Thanh Hằng luôn biết cách tận dụng kiểu quần này một cách hoàn hảo nhất.

    Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt 5

    Quần ống suông cũng là một trong những trang phục được siêu mẫu Thanh Hằng ưa thích. Cô thường kết hợp chúng với áo sơ mi hoặc áo vest.

    Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt 6

    Sơ mi và blazer là 2 kiểu áo thường xuyên được Thanh Hằng sử dụng để mix cùng với quần ống rộng. Sự kết hợp này mang đậm phong cách thời trang cổ điển, thể hiện một vẻ đẹp rất thanh lịch. Một cây trắng vô cùng ấn tượng. Điểm nhấn chính là chiếc vòng cổ màu đen cá tính.

  • 4

    Thủy Tiên

    Tính tiện dụng của quần ống rộng là mang đến sự thoải mái cho người mặc mỗi lần xuất hiện, nếu biết khéo léo kết hợp với những chiếc áo sơ mi trơn, phối cùng những phụ kiện kim loại sẽ mang đến một "set" đồ sang trọng cho các sao nhà ta. Sở hữu vóc dáng mềm mại, quyến rũ, nữ ca sỹ Thủy Tiên cũng rất gợi cảm khi diện quần ống rộng. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất song Thủy Tiên khéo léo lăng xê mốt quần ống rộng trở lại sau một thời gian làm mưa làm gió trên thế giới.

    Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt 7

    Đối với xu hướng thời trang này, người đẹp có cơ hội khoe đôi chân dài miên man mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo với jump bó sát người, Thủy Tiên quá khôn ngoan khi tận dụng được tối đa ưu điểm của mình.

    Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt 8

  • 5

    Ngô Thanh Vân

    Đả nữ xinh đẹp cũng không hề thua kém mỹ nhân khác khi chọn kiểu quần ống rộng tới tham dự một vài sự kiện. Cô cũng khéo léo mix chiếc quần "quyền lực" này với những item khác để tạo ra một phong cách rất riêng cho riêng mình.

    Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt 9

    Diện quần ống rộng đẹp như mỹ nhân Việt 10

    Ngô Thanh Vân biến thành quý cô công sở trang nhã khi diện quần ống rộng và sơ mi kẻ đỏ.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: trắng nuột
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 25,323
  •   Tháng hiện tại 259,287
  •   Tổng lượt truy cập 128,857,465