4 gợi ý mặc áo cho cô nàng bắp tay to

Thứ năm - 06/11/2014 18:48
4 gợi ý mặc áo cho cô nàng bắp tay to 4 gợi ý mặc áo cho cô nàng bắp tay to

Bắp tay to thường là nỗi lo của khá nhiều chị em phụ nữ. Bởi bắp tay to thường khiến chị em thiếu tự tin khi chọn cho mình những chiếc áo đẹp. Dưới đây là những tips mặc áo giúp chị em có bắp tay to tự tin, thoải mái hơn khi chọn đồ.

  • 1

    Áo cộc tay với phần cánh tay áo rộng

    Những kiểu áo cổ tim hay sơ mi thả cúc với phần cánh tay áo rộng là tuyệt vời nhất dành cho người vai và bắp tay to. Hãy chọn cho mình những chiếc áo có họa tiết nổi bật phần ngực hay đuôi áo để thu hút sự chú ý ra khỏi phần vai. Về chất liệu bạn nên lựa những chất liệu có không quá cứng kiểu "đóng hộp" mà nên chọn những chất liệu mềm mại như thun, cotton... sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

    4 gợi ý mặc áo cho cô nàng bắp tay to 1

    4 gợi ý mặc áo cho cô nàng bắp tay to 2

  • 2

    Áo sát nách cổ V

    Thay vì cố gắng giấu đi nhược điểm bắp tay to, các nàng hãy chọn một chiếc áo sát nách cổ V, tuy đơn giản nhưng nó lại chính là chiếc "chìa khóa" giúp cân bằng phần trên cơ thể của bạn. Tuyệt đối hãy nói không với những kiểu áo "tay hến" hay những kiểu áo có phần tay áo bèo nhúm quá rườm rà. Chiếc áo cổ chữ V sẽ giúp bạn khoe khéo phần xương quai xanh nữ tính và từ đó sẽ giúp đánh lạc hướng cái nhìn vào phần bắp tay to. 

    4 gợi ý mặc áo cho cô nàng bắp tay to 3

    4 gợi ý mặc áo cho cô nàng bắp tay to 4

  • 3

    Áo tay lỡ 

    Áo tay lỡ vừa phù hợp với thời tiết sang thu lại vừa giúp che khuyết điểm của các nàng tay to. Với những kiểu áo tay lửng, tốt nhất bạn nên lựa chọn những kiểu áo với phần tay ôm vừa phải, không quá bó sát hoặc lựa chọn những kiểu áo tay lửng với ống tay áo suông để giúp che đi nhược điểm phần cánh tay. Ngoài ra việc lựa chọn những tone màu tối như ghi lông chuột, xanh navy đậm, đỏ đun, đen... cũng rất hiệu quả về mặt thị giác.

    4 gợi ý mặc áo cho cô nàng bắp tay to 5

    4 gợi ý mặc áo cho cô nàng bắp tay to 6

  • 4

    Sơ mi sát nách 

    Bên cạnh áo sát nách cổ V thì những chiếc sơ mi sát nách cũng có thể được coi là một "cặp bài trùng" hoàn hảo dành cho những quý cô có phần bắp tay "mũm mĩm". Với kiểu áo này, phần cổ áo cứng cáp cùng hàng cúc chạy dọc sẽ giúp tăng chiều dài cơ thể, từ đó phần vai trông sẽ nhỏ hơn. Không nên chọn áo sơ mi với phần sát nách quá ôm hay bó chặt vào vai, cũng nên tránh chất liệu quá mềm mỏng hay trong suốt. Một chiếc vòng cổ dài hay dây lưng nhỏ là những món phụ kiện tạo điểm nhấn hiệu quả giúp set đồ của bạn thêm cuốn hút.

    4 gợi ý mặc áo cho cô nàng bắp tay to 7

    4 gợi ý mặc áo cho cô nàng bắp tay to 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 23
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 4,981
  •   Tháng hiện tại 266,233
  •   Tổng lượt truy cập 128,864,411