6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài

Thứ năm - 06/11/2014 18:51
6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài

Bất kỳ người phụ nữ nào đều không khỏi cảm thấy mặc cảm nếu thuộc tạng người chân ngắn lưng dài. Nhưng thay vì lo lắng, hãy bỏ túi những tips mix đồ hay ho sau đây, sẽ phần nào giúp những cô nàng chân ngắn lưng dài che đi khuyết điểm.

  • 1

    Mặc đồ cạp cao

    Diện quần cạp cao là một tips khá hoàn hảo cho những quý cô có phần lưng dài và chân ngắn. Khi mặc nó bạn có thể chọn dáng quần ống xuông rộng, hơi dài một chút để kết hợp với guốc, giày cao khiến cho chân dài và thon thả hơn. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những kiểu quần cạp cao, không qúa bó và có độ dài trên mắt cá chân.

    6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 1

    Chân váy cạp cao cũng là một gợi ý hay ho cho những cô nàng chân ngăn nhưng lưng dài. Đối với chân váy xòe/bút chì cạp cao, bạn có thể sơ vin cùng áo phông hay sơ mi, cặp đôi hoàn hảo này sẽ khiến bạn trở thành quý cô "tuy không cao nhưng cũng khiến người khác phải ngoái lại nhìn" đấy nhé.

    6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 2

  • 2

    Crop-top và tailored shorts 

    Các dáng crop top suông, rộng không quá ôm với độ dài chạm hoặc qua rốn kết hợp với Tailored Shorts cạp cao chắc chắn là cân bằng tỉ lê cơ thể. Hãy khoan chọn cho mình những chiếc quần short ôm sát bởi chúng sẽ khiến cho cơ thể của bạn không được cân đối. Cách mix đồ này thường tạo cho các quý cô một vòng eo nhỏ. Hãy chọn cho mình một chiếc crop top phù hợp sẽ che và tôn ưu điểm lên một cách hoàn hảo.

    6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 3

    6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 4

  • 3

    Váy suông ngắn và giày cao gót

    Trang phục váy liền là cách lựa chọn khéo léo và tinh tế nhất đối với các quý cô có nhược điểm này, không chỉ thoải mái mà những chiếc váy suông có giúp bạn giấu nhẹm những nhược điểm làm bạn mất tự tin. Đối với trang phục váy suông ngắn, bạn nên lựa chọn những kiểu váy đơn giản, chất liệu mềm, mỏng và đừng quên áp dụng "vũ khí" lợi hại nhất cho bộ trang phục đó là lựa chọn một đôi giày cao gót thanh mảnh nhé.

    6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 5

    6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 6

  • 4

    Quần kẻ sọc nhỏ 

    Đối với những cô nàng sở hữu lưng dài nhưng chân ngắn, thì bên cạnh kiểu dáng, những item họa tiết cũng là "trợ thủ" đắc lực để tôn lên vóc dáng và che đi nhược điểm. Kiểu quần sọc dọc nhỏ sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân, ngược lại, bạn nên tránh các trang phục sọc ngang nếu không muốn cơ thể mình vừa bị "kéo giãn" bề ngang lại vừa lộ đôi chân ngắn củn.

    6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 7

    6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 8

  • 5

    Tránh mặc quần/váy quá dài

    Nếu không muốn lộ khuyết điểm của mình thì tốt hơn hết là không nên lựa chọn mặc đồ quá dài. Những chiếc quần suông ống rộng dài chấm gót hay những chiếc váy maxi dài thướt tha sẽ không chỉ khiến cho cơ thể bạn bị nặng nề mà còn khiến bạn trông như đang bơi trong mớ quần áo lùng bùng ấy chứ.

    6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 9

    6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 10

  • 6

    Không làm bạn với đồ cạp to 

    Tốt nhất bạn nên lựa chọn những món đồ với phần cạp nhỏ. Với nhược điểm lưng dài, các món đồ cạp to như quần hay váy thực sự không phù hợp chúng sẽ rất dễ làm lộ nhược điểm eo thấp, hơn thế nữa đối với chiều cao khiên tốn của mình thì những món đồ cạp to còn khiến bạn trông bị lùn đi. Ngay cả đối với thắt lưng cũng vậy, tránh lựa chọn thắt lưng bản to mà nên lựa chọn những chiếc thắt lưng với kiểu dánh nhỏ mảnh thôi nhé. 

    6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 11

    6 gợi ý mặc đẹp cho cô nàng chân ngắn lưng dài 12

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 29
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 23,232
  •   Tháng hiện tại 257,196
  •   Tổng lượt truy cập 128,855,374