Quang Hà, Lê Hiếu hát trong liveshow đầu tiên của ca sĩ Bằng Cường

Thứ tư - 12/06/2019 15:48
Quang Hà, Lê Hiếu hát trong liveshow đầu tiên của ca sĩ Bằng Cường Quang Hà, Lê Hiếu hát trong liveshow đầu tiên của ca sĩ Bằng Cường

Dân trí Rời Hà Nội, nam ca sĩ đã vào Nam lập nghiệp và với gần 15 năm gắn bó với âm nhạc ca sĩ Bằng Cường đã tạo cho mình một "thương hiệu" riêng, không lẫn với bất kỳ một ca sĩ nào khách hiện nay.

Bằng Cường vốn được công chúng biết đến là một ca sĩ tài năng qua dòng nhạc trẻ và các ca khúc do chính anh sáng tác. Anh được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, là cháu của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Từng đóng vai trò trưởng nhóm ban nhạc 8X, Bằng Cường ít nhiều cũng có kinh nghiệm âm nhạc, khi tách ra solo, anh gặp không ít khó khăn những với sự động viên đúng lúc của bạn bè, gia đình đã giúp nam ca sĩ thêm vững vàng ý chí.

Quang Hà, Lê Hiếu hát trong liveshow đầu tiên của ca sĩ Bằng Cường 1

Ca sĩ Bằng Cường

Rời Hà Nội, nam ca sĩ đã vào Nam lập nghiệp và với gần 15 năm gắn bó với âm nhạc ca sĩ Bằng Cường đã tạo cho mình một "thương hiệu" riêng, không lẫn với bất kỳ một ca sĩ nào khách hiện nay. Để có được những thành công như ngày hôm nay, chàng trai gốc Nam Định đã phải trải qua rất nhiều sóng gió, chông gai. Chính vì thế, kỷ niệm những năm tháng gắn bó với âm nhạc, nam ca sĩ Bằng Cường đã chính thức tổ chức một đêm nhạc riêng cho mình tại TP.HCM vào ngày 16/6 tới đây.

Chia sẻ về đêm nhạc sắp tới của mình, nam ca sĩ Bằng Cường cho biết sau gần 15 năm lập nghiệp thì đây là lần đầu tiên anh đứng lên tổ chức một đêm nhạc của riêng mình với sự hỗ trợ hết mình của ông bầu Quang Cường - một người anh thân thiết đã giúp đỡ Bằng Cường trong những năm đầu bỡ ngỡ lập nghiệp tại Sài Gòn.

Đêm nhạc có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đồng nghiệp ủng hộ Bằng Cường như  Quang Hà, Lê Hiếu, Phạm Thành, Phan Ngọc Luân, Huỳnh Trường Thịnh, Gigi Hương Giang, Hoàng Thiên Nga, MC Anh Quân... chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả với những bản hít gắn liền với tên tuổi của Bằng Cường lâu nay.

Quang Hà, Lê Hiếu hát trong liveshow đầu tiên của ca sĩ Bằng Cường 2
Quang Hà, Lê Hiếu hát trong liveshow đầu tiên của ca sĩ Bằng Cường 3

Lê Hiếu, Quang Hà là ca sĩ khách mời trong liveshow đầu tiên của Bằng Cường tại phòng trà Không tên (TP.HCM) vào ngày 16/6 tới đây.

Khẳng định không mời những ca sĩ đàn anh để "lôi kéo" khán giả tới đêm nhạc của mình, ca sĩ Bằng Cường cho biết bản thân anh đã có một lượng khán giả riêng, một "thương hiệu" cho riêng mình, chính vì thế đêm nhạc như một lời tri ân tới khán giả, tới những người luôn ủng hộ Bằng Cường từ giai đoạn đầu tiên.

"Hơn thế nữa Bằng Cường muốn đêm nhạc của mình không mang màu sắc quảng bá cho các khách hàng nên việc cố tình để PR hay làm nóng tên tuổi là điều không hề có. Trải qua tất cả những công việc khác, đam mê và dòng máu nghệ thuật trong tôi chưa khi nào nguội. Bây giờ, tôi đã sắp xếp được công việc và sẽ tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới do chính mình sáng tác, thể hiện", Bằng Cường khẳng định.

Mới đây, Bằng Cường cho ra mắt ca khúc  “Đúng lúc gặp người”  với lượt nghe lên tới gần 10 triệu View, không dừng ở lại đó, Bằng Cường còn cho ra mắt MV ca nhạc, phim ngắn: “Mẹ ơi, Con nhớ mẹ” kết hợp cùng với nhạc sỹ Cao Anh Phi…

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 9,959
  •   Tháng hiện tại 855,670
  •   Tổng lượt truy cập 128,473,909