"Nữ hoàng trang sức" không chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba - 11/06/2019 22:55
"Nữ hoàng trang sức" không chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ "Nữ hoàng trang sức" không chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

Dân trí Cuộc thi Nữ hoàng trang sức quyết định nói không với những nhan sắc đã qua chỉnh sửa, đồng thời bỏ phần thi trình diễn bikini trên sân khấu.

BTC cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2019 đã thông báo một số quy chế của cuộc thi này. Theo đó, cuộc thi  dành cho thí sinh từ 18-27 tuổi, chưa có chồng và chưa sinh con, cao từ 1m60 trở lên. Ngoài các tiêu chuẩn về thí sinh thi nhan sắc, BTC nhấn mạnh tiêu chí am hiểu lĩnh vực kim hoàn, đá quý. Ban tổ chức nhận hồ sơ 5/4-5/9.

"Nữ hoàng trang sức" không chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ 1

Cuộc thi Nữ hoàng trang sức năm 2019 đánh dấu nhiều thay đổi trong quy chế (ảnh minh họa Cuộc thi năm 2017)

Đặc biệt, năm nay BTC sẽ thí điểm bỏ phần thi bikini trên sân khấu đêm chung kết. Ông Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi cho hay: "Đây là xu hướng chung mà cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới đang hướng tới. Các nhà quản lý văn hóa Việt Nam cũng gợi ý chúng tôi nên đi theo xu hướng này. Vì vậy chúng tôi quyết định trở thành đơn vị đầu tiên bỏ truyền thống thi trình diễn áo tắm trên sân khấu đêm chung kết".

BTC cho biết, phần thi bikini diễn ra ở bãi biển, được ghi hình phát trong đêm chung kết. Thí sinh xuất sắc ở phần thi này nhận giải Người đẹp biển.

Cuộc thi Nữ hoàng trang sức cũng nói không với những nhan sắc đã qua chỉnh sửa. Trả lời câu hỏi về vấn đề này, đại diện BTC giải thích năm 2017 cuộc thi vẫn chấp nhận thí sinh qua thẩm mỹ, tuy nhiên Nghị định 79 quy định về thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên, không được chỉnh sửa hoặc phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2017 cuộc thi có tên gọi Người mẫu nữ hoàng trang sức, năm nay đổi thành Nữ hoàng trang sức.

"Nữ hoàng trang sức" không chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ 2

BTC cho biết, cuộc thi năm nay không chấp nhận thí sinh qua chỉnh sửa, thẩm mỹ.

Nét mới nữa của cuộc thi năm nay là thí sinh không giữ vương miện vĩnh viễn, thay vào đó hết hai năm nhiệm kỳ người đăng quang chuyển giao vương miện cho người kế nhiệm. Được biết, vương miện dành cho người đăng quang có trị giá khoảng 2-3 tỷ đồng.

Ngoài vương miện, giải thưởng của Nữ hoàng cuộc thi năm nay có giá trị 500 triệu đồng và quyền sở hữu 1 căn hộ sang trọng tại TP. Hồ Chí Minh trong thời gian 2 năm, xe ô tô đưa đón đi làm trong thời gian 2 năm.

Thí sinh đạt giải nhất các cuộc thi hoa hậu, khoa khôi, người đẹp cấp tỉnh thành trung ương từ 2015-2018 có giấy chứng nhận của BTC, đáp ứng đầy đủ điều kiện của BTC được đặc cách vào vòng chung kết. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra 19/10 tại Phú Quốc (Kiên Giang).

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 29,450
  •   Tháng hiện tại 642,351
  •   Tổng lượt truy cập 128,260,590