Hot girl đội Hồ Hoài Anh tung bản cover gây chú ý

Thứ tư - 12/06/2019 14:36
Hot girl đội Hồ Hoài Anh tung bản cover gây chú ý Hot girl đội Hồ Hoài Anh tung bản cover gây chú ý

Dân trí Rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2019, với nghệ danh mới, KALYN quyết tâm đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Tối ngày 6/9/2019, Tập 8 của Giọng hát Việt 2019 và cũng là Tập 1 của Vòng đo ván đã diễn ra. Đây là tập mà các thí sinh trong đội Hồ Hoài Anh sẽ đứng trước những thử thách thực sự khi phải so kè với nhau không chỉ là về phần trình diễn mà còn có cơ hội giới thiệu tới khán giả MV đầu tay của mình.

Hot girl đội Hồ Hoài Anh tung bản cover gây chú ý 1

Nguyễn Khánh Linh (nghệ danh KALYN) trên sân khấu Giọng hát Việt 2019.

Sở hữu nhiều chiến binh xuất sắc trong đội hình với ngoại hình sáng và giọng hát tốt nên  cuộc chiến của đội Hồ Hoài Anh đã thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả truyền hình và mạng xã hội. Trong đó có thí sinh Nguyễn Khánh Linh (nghệ danh KALYN) với bản mashup “Anh nhà ở đâu thế - Mượn rượu tỏ tình”.

Trình diễn trên sân khấu với giọng hát đầy nội lực và bản lĩnh sân khấu vững vàng, KALYN nhận được lời khen từ hai giám khảo là streamer Virus và đạo diễn Úng Kiên. Trong khi đó, Hồ Hoài Anh cũng dành cho cô học trò đến từ Hà Nội những lời khen tặng.

MV "Anh nhà ở đâu thế - Mượn rượu tỏ tình" của KALYN và Tùng Anh

Tuy nhiên, trong phần giới thiệu MV, KALYN tỏ ra khá lép vế so với những thành viên trong đội. Do không có điều kiện về kinh tế cũng như thời gian thực hiện nên MV “Anh nhà ở đâu thế” của KALYN không bắt mắt bằng những thành viên khác của team Hồ Hoài Anh dù giọng hát và cách xử lí của giọng ca sinh năm 1997 được đánh giá cao.

Streamer Virus và đạo diễn Ứng Kiên đều cho rằng KALYN sẽ trở thành một nhân tố đầy tiềm năng và được chú ý của làng giải trí  Việt trong thời gian tới.

KALYN tên thật là Nguyễn Khánh Linh, sinh năm 1997, có ngoại hình xinh xắn với gương mặt ăn hình, thần thái tốt. Hiện tại, KALYN  đang là sinh viên năm 3 hệ đại học khoa Âm nhạc truyền thống – Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. KALYN đã tốt nghiệp Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội với 4 năm trung cấp và 3 năm cao đẳng. Điều đặc biệt, KALYN chính là một cô học trò đầy tài năng của ca sĩ Dương Hoàng Yến.

KALYN cho biết: “Em rất ngưỡng mộ cô giáo của mình cả về nhan sắc lẫn giọng hát và sự cố gắng, đam mê với nghề. Cô giáo của em đã bước vào nghề từ năm 18 tuổi và em cũng tự tin rằng bản thân cũng sẽ đạt được thành công như cô khi chính thức bước vào con đường ca hát sau cuộc thi Giọng hát Việt 2019”.

Hot girl đội Hồ Hoài Anh tung bản cover gây chú ý 2

Rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2019, với nghệ danh mới, KALYN quyết tâm đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Trước khi đến với Giọng hát Việt 2019, KALYN từng lọt Top 8 miền Bắc cuộc thi Học viên Ngôi sao năm 2015 khi chỉ vừa tròn 18 tuổi.

Rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2019, với nghệ danh mới, KALYN quyết tâm đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Hiện tại, KALYN đang tích cực trau dồi khả năng vũ đạo, diễn xuất và sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm trong năm 2019 sau MV mở màn “Anh nhà ở đâu thế”.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 65
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 7,868
  •   Tháng hiện tại 558,461
  •   Tổng lượt truy cập 128,176,700