Honda MSX Thái độ kéo dài thân của biker Sài Gòn

Chủ nhật - 04/01/2015 10:45
Honda MSX Thái độ kéo dài thân của biker Sài Gòn Honda MSX Thái độ kéo dài thân của biker Sài Gòn

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ của Honda được một người chơi xe tại Sài Gòn độ lại với phong cách độc đáo, ấn tượng.

Honda MSX Thái độ kéo dài thân của biker Sài Gòn 1
Trước khi Honda Việt Nam chính thức phân phối mẫu xe côn tay mini MSX 125, người chơi xe trong nước đã sớm biết đến dòng xe này nhờ các đại lý kinh doanh xe tư nhân. Sở hữu thiết kế khá đặc biệt, nên MSX 125 trở thành mẫu xe ưa thích cho những người đam mê độ xe. Do đó, tại Thái Lan, nơi đầu tiên được bán mẫu xe này, MSX 125 được rất nhiều người chơi xe độ lại, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc.
Honda MSX Thái độ kéo dài thân của biker Sài Gòn 2
Không chỉ ở Thái Lan, khi về Việt Nam, MSX 125 cũng được nhiều người chơi xe độ lại. Trong bài là mẫu xe độ của anh Tống Hiền Tề (Quận 4, TP.HCM). Chủ nhân của mẫu xe này cho biết, anh thích Honda MSX 125, tuy nhiên vẫn muốn chiếc xe của mình có sự khác biệt, do đó đã quyết định độ thêm cho chiếc xe.
Honda MSX Thái độ kéo dài thân của biker Sài Gòn 3
Với sở thích là những chiếc xe thấp và dài, anh Tề đã nảy sinh ý tưởng độ chiếc xe theo phong cách như vậy. Do đó, phần khung sau của chiếc MSX 125 nguyên gốc đã được loại bỏ, thay vào đó là bộ càng sau mới dài hơn. Cặp bánh xe nguyên bản cũng được thay thế bằng loại bánh chuyên dụng cho xe độ.
Honda MSX Thái độ kéo dài thân của biker Sài Gòn 4
Phần đầu của mẫu xe độ này nhận được sự thay đổi mạnh mẽ. Chủ xe đã thay thế cụm đèn pha gương cầu bằng đèn LED hoàn toàn. Giảm xóc trước cũng được thay thế và loại bỏ hoàn toàn chắn bùn trước, sau.
Honda MSX Thái độ kéo dài thân của biker Sài Gòn 5
Cụm tay lái cũng được lắp thêm nhiều đồ chơi khác. Bên cạnh đó, chủ xe còn gắn thêm cho xe một bộ mỏ cày phía trước động cơ, làm tăng thêm vẻ lạ lẫm của mẫu MSX 125 độ này.
Honda MSX Thái độ kéo dài thân của biker Sài Gòn 6
Ngoại trừ việc lắp thêm đồ chơi, động cơ của xe vẫn được giữ nguyên.
Honda MSX Thái độ kéo dài thân của biker Sài Gòn 7
Ống xả nguyên bản được thay thế và được đặt xuống phía dưới để chân, thay vì đặt dưới yên như nguyên bản. Chủ xe cho biết, ống xả được đặt hàng từ Mỹ, nhưng đây là loại ống xả BOSO-ICHIBANBOSHI của Nhật Bản, có giá khoảng 650 USD.
Honda MSX Thái độ kéo dài thân của biker Sài Gòn 8
Giảm xóc phía sau cũng được thay thế. Theo chủ xe, thời gian hoàn thành mẫu xe độ này là khoảng gần 6 tháng, do phải đợi mua đồ từ nước ngoài.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 11,236
  •   Tháng hiện tại 46,784
  •   Tổng lượt truy cập 128,644,962