Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai

Chủ nhật - 04/01/2015 10:51
Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai

Chiếc Nouvo SX nổi bật với bộ tem lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Moto GP Yamaha M1, lên nhiều đồ chơi nhưng vẫn đảm bảo những tính năng vận hành an toàn.

Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai 1
Nouvo SX là chiếc xe tay ga cá tính, chính vì vậy, nó gợi nhiều cảm hứng cho những người yêu xe độ. Chiếc xe trong bài viết này thuộc sở hữu của Tạ Hoàng Đức, sinh năm 1992, hiện sống tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đức là thành viên Nouvo SX - Siêu Nhân Club, thuộc chi nhánh Nouvo Biên Hòa - Friends Club.
Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai 2
Điểm gây chú ý trên mẫu xe này là dàn áo được sơn theo phong cách Moto GP, dựa trên ý tưởng chiếc siêu mô tô M1 của đội Yamaha. Hoàng Đức chia sẻ, ý tưởng về dàn áo này do một người bạn trong câu lạc bộ gợi ý. Phải mất một tuần để hoàn thành tác phẩm này.
Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai 3
Xe giữ nước sơn xanh - trắng chủ đạo của đội đua Moto GP Yamaha.
Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai 4
Với thiết kế mang tính chuẩn mực của Yamaha, mọi thay đổi về kiểu dáng là không cần thiết, chính vì vậy, Đức tập trung vào cách phối màu và lên đồ chơi phù hợp. Phần đầu xe nổi bật nhờ cặp gương chiếu hậu hiệu X1R, tay thắng Biker 6 số cùng bao tay Domino, kết hợp với gù Rizoma. 
Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai 5
Phần đuôi xe được lắp pass biển số hiệu Biker, đèn hậu hiệu Koso, tất cả đều mang màu xanh GP.
Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai 6
Nhằm tăng tính thể thao cũng như độ an toàn, chủ nhân chiếc xe đã lắp đĩa Braking đường kính 220 mm trên bánh trước, dây dầu và nẹp dây dầu cũng là phụ kiện độ.
Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai 7
Cặp giảm chấn sau YSS C-Euro, càng phanh sau cùng hiệu Biker, các ốp, gù và ốc kiểng nổi bật. Chân chống Koso được cắt nhôm CNC là món đồ chơi khá độc đáo trên chiếc xe này.
Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai 8
Các gù chống đổ màu xanh được lắp dưới ống pô, đặc biệt trên ốp chống bỏng của ống pô được gắn hai gù nhỏ hiệu Rizoma tạo điểm nhấn.
Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai 9
Xe được độ theo quạt thông gió phía ngoài bộ tản nhiệt để trang trí. Theo chia sẻ của chủ nhân, chiếc quạt này không có bán ngoài thị trường mà là đồ tự chế. Trên chiếc quạt có gắn logo Transformer.
Nouvo SX độ phong cách an toàn của biker Đồng Nai 10
Chiếc xe của Đức nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng chơi xe bởi phong cách đơn giản, không quá rườm rà nhưng vẫn "chất", đặc biệt là đảm bảo những tính năng vận hành an toàn do không bị biến đổi công năng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 3,512
  •   Tháng hiện tại 772,392
  •   Tổng lượt truy cập 130,356,161