Heineken: Hương vị bia thượng hạng được gìn giữ hàng thế kỷ

Thứ sáu - 10/08/2018 19:01
Heineken: Hương vị bia thượng hạng được gìn giữ hàng thế kỷ Heineken: Hương vị bia thượng hạng được gìn giữ hàng thế kỷ

"Chỉ những chai/ lon bia có chất lượng tuyệt hảo nhất mới được khoác lên mình tên gia tộc Heineken® danh giá.”

Tuyên ngôn ấy đã mở đầu và là kim chỉ nam xuyên suốt hành trình chinh phục thế giới của Heineken, từ những mẻ bia đầu tiên với hương vị tuyệt hảo tại Hà Lan cho đến khi tiến ra thế giới, chất lượng bia thượng hạng luôn được Heineken đặt lên hàng đầu. Với sự nỗ lực gìn giữ hương vị ấy, Heineken ngày nay đã chinh phục trái tim người hâm mộ tại 192 quốc gia trên khắp hành tinh.

Heineken: Hương vị bia thượng hạng được gìn giữ hàng thế kỷ 1
Chỉ những chai/ lon bia có chất lượng tuyệt hảo nhất mới được khoác lên mình tên gia tộc Heineken® danh giá

Khi khát khao hoàn hảo không bao giờ tắt

Ngược dòng thời gian, cách đây gần 150 năm, kể từ thế kỷ 19, Gerard Heineken bắt đầu tạo dựng tên tuổi của mình ở quê hương Hà Lan. Khởi nguyên từ tư tưởng muốn kinh doanh tốt thì môi trường phải sạch, Gerard Heineken tin rằng sự tinh khiết chính là thước đo cho chất lượng thực sự. Do vậy mà đến tận ngày nay chìa khóa thành công của Heineken vẫn luôn nằm ở sự khắt khe trong việc lựa chọn những nguyên liệu tinh khiết, tự nhiên nhất để tạo nên hương vị tuyệt hảo: đại mạch tự nhiên, nước tinh khiết, hoa bia.

Với niềm tin bền bỉ về chất lượng thượng hạng tinh khiết đó, Gerard Heineken đã đi khắp châu Âu để tích lũy kinh nghiệm về sản xuất cũng như kinh doanh bia, đồng thời phát triển men bia hảo hạng có tên gọi Heineken A-Yeast® - yếu tố quan trọng tạo nên hương vị đặc trưng của bia Heineken. Men A-Yeast® cùng với các nguyên liệu tự nhiên khác, tất cả hòa quyện hài hòa tạo nên vị bia đậm đà tinh tế cho từng ly Heineken từ thế kỷ 19, cho đến nay 4 thế hệ nhà Heineken vẫn nối tiếp nhau cống hiến hết mình cho chất lượng thượng hạng ấy.

Heineken: Hương vị bia thượng hạng được gìn giữ hàng thế kỷ 2
Sư kết hợp hoàn hảo giữa đại mạch tự nhiên, nước tinh khiết, hoa bia và men A-Yeast® đã tạo nên hương vị tinh tế cho từng ly bia Heineken

Với Heineken, việc mang đến những sản phẩm hoàn hảo và những trải nghiệm đẳng cấp nhất là tôn chỉ hoạt động từ những ngày đầu tiên hoạt động. Một chai bia Heineken khi được đưa ra thị trường là kết tinh thượng hạng từ một quy trình sản xuất khép kín, chặt chẽ, yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu và duy trì đồng nhất tại mọi thị trường trên thế giới. Trải qua lịch sử hàng trăm năm, từ những tinh hoa ấp ủ trong quy trình tạo nên hương vị đặc trưng tuyệt hảo, bia Heineken đã trở thành một chuẩn mực của chất lượng hoàn hảo.

Heineken: Hương vị bia thượng hạng được gìn giữ hàng thế kỷ 3
Hương vị tuyệt hảo của Heineken luôn đồng nhất tại mọi thị trường trên thế giới

Nhãn giấy bạc – Dấu ấn của sự hoàn hảo

Trong hơn 1 thế kỷ không ngừng cải tiến, với mỗi sáng tạo của mình, Heineken luôn mang đến cho người dùng những cảm nhận khác biệt. Trong những sáng tạo đáng nhớ, những tín đồ trung thành của thương hiệu bia vang danh thế giới vẫn luôn ấn tượng với chai Heineken “Dấu ấn của sự hoàn hảo” – là sự sáng tạo bao bì hoàn hảo dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Vẫn với tinh thần không ngừng nâng cấp thiết kế sản phẩm, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng, “Dấu ấn của sự hoàn hảo” với nhãn giấy bạc như một tuyên ngôn về đẳng cấp thời thượng mà Heineken luôn cam kết, đó cũng là bảo chứng chất lượng với những điểm nhấn hoàn hảo nhất.

Heineken: Hương vị bia thượng hạng được gìn giữ hàng thế kỷ 4
Nhãn giấy bạc – bảo chứng hoàn bảo cho chất lượng thượng hạng của Heineken tại thị trường Việt Nam

Chất liệu giấy bạc với màu xanh Heineken huyền thoại, cùng thiết kế tinh giản đẳng cấp bọc quang cổ chai không chỉ làm cho diện mạo của chai Heineken được nâng tầm cao cấp và hấp dẫn hơn, mà còn giúp duy trì lâu hơn độ tươi mới và chất lượng tuyệt hảo của Heineken, bảo chứng cho sự cam kết của Heineken về chất lượng thượng hạng.

Heineken: Hương vị bia thượng hạng được gìn giữ hàng thế kỷ 5

Nhằm mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những cơ hội đặc biệt trải nghiệm hành trình di sản thú vị của thương hiệu bia Heineken, một mô hình trải nghiệm mang tên “The World of Heineken” được Heineken mang đến cho người hâm mộ tại Việt Nam. Giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh, đứng bất cứ đâu cũng có thể nhìn thấy màu xanh huyền thoại của Heineken tại 3 tầng cao nhất 58 -59 -60 của tòa tháp tài chính Bitexco. Đó là nơi The World of Heineken đem lại những trải nghiệm có một không hai: vừa thưởng thức ly bia Heineken tuyệt hảo vừa nhìn ngắm toàn thành phố tại địa điểm vàng; Khám phá di sản hàng thế kỷ của thương hiệu bia Heineken với những bí mật kinh doanh chinh phục người tiêu dùng tại 192 quốc gia trên thế giới; Trải nghiệm những trò chơi tương tác công nghệ cao gắn liền với những chiến dịch sáng tạo đột phá của Heineken trên khắp thế giới.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 19,011
  •   Tháng hiện tại 722,494
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,698