Con bò cười: Món quà nửa tỷ bất ngờ từ những miếng phô mai

Thứ sáu - 10/08/2018 18:59
Con bò cười: Món quà nửa tỷ bất ngờ từ những miếng phô mai Con bò cười: Món quà nửa tỷ bất ngờ từ những miếng phô mai

Gần cả tháng nay, người dân ở thị trấn Chợ Mới, An Giang và bạn bè vẫn còn chưa hết xôn xao chia vui với chị Lưu Thị Bạch Nga khi biết tin chị chính là người đầu tiên nhận giải thưởng lớn nhất, chiếc xe hơi nửa tỷ đồng của chương trình “Mua ngay trúng lớn, hè rộn tiếng cười” do nhãn hàng phô mai Con Bò Cười tổ chức.

Lời bộc bạch chân thành khi thần may mắn ghé thăm

Chị Bạch Nga (sinh năm 1960, An Giang), người phụ nữ đảm đang việc nội trợ, giữ vai trò chăm sóc cho bữa ăn cả nhà, chia sẻ: “Khi nhận được thông báo là người đầu tiên trúng giải thưởng giá trị cao nhất của chương trình là chiếc xe hơi Toyota Vios, tôi gần như không tin vào mắt mình và mấy cô cháu trong nhà phải gọi số hotline để xác nhận ngay. Không ngờ là gặp may mắn đến như vậy vì nào giờ trong gia đình và cả thị trấn bà con chưa từng có ai trúng thưởng gì cả.”

Con bò cười: Món quà nửa tỷ bất ngờ từ những miếng phô mai 1
Chị Lưu Thị Bạch Nga người bất ngờ trúng chiếc xe hơi nửa tỷ đồng trong chương trình “Mua ngay trúng lớn, hè rộn tiếng cười”

Chị Nga nói “Chẳng nghĩ là mình trúng thưởng đâu vì làm gì mà dễ trúng đến vậy”. Nhưng ai ngờ “nhắn vui” mà “trúng thật”, quả đúng là may mắn luôn gõ cửa nhà chúng ta vào những khi ta không ngờ tới. Phần thưởng dành cho chị như món quà ý nghĩa dành tặng một người phụ nữ giỏi nội trợ, đảm đang việc nhà, người luôn dành hết tình yêu và sự quan tâm đến người thân.

Mùa hè vẫn rộn tiếng cười và giải thưởng lớn vẫn còn nhiều

Là chương trình khuyến mãi lớn nhất năm nay bắt đầu từ ngày 9/7/2018 của nhãn hàng phô mai Con Bò Cười, vậy là “Rinh quà lớn hè rộn tiếng cười” năm nay đã chính thức tìm ra một trong hai người nhận giải thưởng đặc biệt là chiếc xe Toyota Vios trị giá hơn nữa tỷ đồng. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này vẫn còn tiếp tục kéo dài đến ngày 31/08/2018 chỉ với hình thức tham gia rất đơn giản là người tiêu dùng chọn mua phô mai Con Bò Cười và tìm Mã Số May Mắn bên trong đáy hộp. Sau đó, chúng ta sẽ nhắn tin với cú pháp CBC gửi đến 8069.

Con bò cười: Món quà nửa tỷ bất ngờ từ những miếng phô mai 2
Cơ hội lớn để nhận được những giải thưởng giá trị vẫn còn nguyên với tất cả mọi người. Số lượng các giải thưởng và thông tin của chương trình liên tục được cập nhập tại website http://www.conbocuoi.com.vn/. Tính đến thời điểm hiện tại các giải thưởng còn lại bao gồm:
Con bò cười: Món quà nửa tỷ bất ngờ từ những miếng phô mai 3
1 giải đặc biệt: 1 xe Toyota Vios
Con bò cười: Món quà nửa tỷ bất ngờ từ những miếng phô mai 4
Con bò cười: Món quà nửa tỷ bất ngờ từ những miếng phô mai 5
1891 voucher phiếu mua hàng trị giá 300,000đ.

Xin mượn lời nhắn nhủ của chị Bạch Nga như lời chúc dành cho mọi người đã tin yêu và lựa chọn phô mai Con Bò Cười làm người bạn dinh dưỡng cho cả gia đình mình: “Nhận món quà lớn này, bên cạnh việc hiểu được giá trị của nó, tôi còn nghĩ về một niềm vui lớn hơn là sẽ có dịp cùng gia đình trải qua những tháng ngày du lịch, thăm bà con, rủ bạn bè đi đây đó. Gia đình luôn là lý do để tôi cố gắng và Con Bò Cười đã mỉm cười với tôi, đồng hành cùng tôi trong mỗi ngày chăm lo bữa ăn cho người nhà.

Ngay hôm nay rất có thể bạn sẽ là chủ nhân tiếp theo của chiếc xe Toyota Vios trị giá 500 triệu đồng, còn chần chờ gì mà không tham gia chương trình “Mua ngay trúng lớn, hè rộn tiếng cười” ngay bây giờ.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
 
  •   Hôm nay 27,478
  •   Tháng hiện tại 730,961
  •   Tổng lượt truy cập 127,123,165