“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân!

Thứ sáu - 21/06/2019 08:39
“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân! “Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân!

Dân trí Ngày 20/6 vừa qua, nhiều khán giả đã choáng váng khi bắt gặp Lục Nghị tại sân bay cùng vợ và con gái lớn. So với một năm trước, nam diễn viên của “Bao Thanh Thiên” đã tăng cân đáng kể và khó nhận ra.

“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân! 1

Ngày 20/6 vừa rồi, Lục Nghị cùng vợ và con gái xuất hiện tại sân bay ở Thượng Hải, Trung Quốc. Ba thành viên trong gia đình cặp sao nổi tiếng đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, mọi sự quan tâm đã đổ dồn vào thân hình có phần phát tướng của một trong những nam diễn viên hấp dẫn nhất Trung Quốc.

“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân! 2

So với một năm trước, Lục Nghị dường như tăng cân khá đáng kể. Gương mặt của anh cũng vì thế mất đi vẻ thư sinh nổi tiếng.

“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân! 3

So với một năm trước, Lục Nghị dường như tăng cân khá đáng kể. Gương mặt của anh cũng vì thế mất đi vẻ thư sinh nổi tiếng. Lục Nghị là một ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ gần 20 năm nay. Anh từng tham gia các bộ phim như “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên”, “Tam Quốc Chí”…

“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân! 4

Vợ anh, nữ diễn viên Bào Lôi, cũng tham gia một số bộ phim truyền hình nhưng từ khi lập gia đình, cô tập trung chăm sóc các con và rời xa phim trường.

“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân! 5
“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân! 6

Cô con gái lớn của Lục Nghị và Bào Lôi thừa hưởng nét đẹp của cả cha và mẹ. Cô bé sở hữu đôi chân thon dài và dáng vóc thanh mảnh. Lục Nghị và Bào Lôi vốn là cặp đôi trong mơ của làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau từ khi là sinh viên đại học và sau khi tốt nghiệp, khi cả hai đang cố gắng gây dựng sự nghiệp, họ quyết định kết hôn và gắn bó từ đón đến nay.

“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân! 7
“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân! 8

Vẻ ngoài thư sinh cuốn hút của Lục Nghị khiến anh trở thành người "trong mộng" của các fan nữ dù anh đã lập gia đình. 

“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân! 9

Lục Nghị từng tâm sự rằng, anh may mắn khi tìm được một người bạn đời cùng ngành nghề như Bào Lôi. Lục Nghị và Bào Lôi kết hôn vào năm 2005 và hiện tại, họ có với nhau hai cô con gái. Nam diễn viên nổi tiếng từng nói về vợ đầy yêu thương: “Tôi gặp vợ tôi trong một ngày đông lạnh lẽo tại Bắc Kinh. Chúng tôi ngồi đối diện với nhau. Tôi bắt gặp ánh mắt của Bào Lôi và nhận thấy một cảm giác rất lạ. Đôi mắt của Bào Lôi rất đẹp, dịu dàng, đầy tình yêu thương và cảm thông”.

“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân! 10

Quá điển trai và nổi tiếng, Lục Nghị cũng phải đối mặt với những tin đồn thị phi với các nữ đồng nghiệp. Tuy nhiên, gần 20 năm bên nhau, Bào Lôi vẫn luôn tin tưởng và trân trọng chồng. Cô nhiều lần lên tiếng bênh vực chồng trước những tin đồn ngoại tình và khẳng định, Lục Nghị luôn là chỗ dựa vững chắc của ba mẹ con cô.

“Ba Thanh Thiên” Lục Nghị đánh mất vẻ ngoài cuốn hút vì tăng cân! 11

Chuyện tình 20 năm của Lục Nghị và Bào Lôi luôn được fan ngợi ca. Còn nam diễn viên của “Bao Thanh Thiên” lập tức trở thành “ông chồng quốc dân” của làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng nói: “Tôi làm việc rất nhiều, rất chăm chỉ. Tất cả những điều đó là vì gia đình tôi, vì cuộc sống dễ chịu và thoải mái của vợ con tôi. Với tôi, gia đình là điều quan trọng nhất”.

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
 
  •   Hôm nay 4,484
  •   Tháng hiện tại 850,195
  •   Tổng lượt truy cập 128,468,434