Hot girl Đỗ Minh Anh - Sinh viên 5 tốt thành phố Hà Nội

Thứ sáu - 21/06/2019 09:40
Hot girl Đỗ Minh Anh - Sinh viên 5 tốt thành phố Hà Nội Hot girl Đỗ Minh Anh - Sinh viên 5 tốt thành phố Hà Nội

Đỗ Minh Anh - khoá 41 lớp Chất lượng cao 4130 khoa Pháp luật Thương mại quốc tế trường Đại học Luật Hà Nội là một nữ sinh xinh xắn, năng động, nhiều thành tích 'khủng', tuy nhiên bản thân Minh Anh luôn không bằng lòng về những gì mình đang có và lấy đó làm động lực để tiếp tục phấn đấu.

Là một nữ sinh sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, lại là sinh viên 5 tốt của Thành phố Hà Nội với nhiều thành tích đáng chú ý Minh Anh luôn nhận được sự yêu quý của thầy cô bạn bè và là hình mẫu lý tưởng của các sinh viên khóa dưới. 

Hot girl Đỗ Minh Anh - Sinh viên 5 tốt thành phố Hà Nội 1

Với thành tích học tập đáng nể: điểm trung bình môn đạt 3,36/4,0, điểm tiếng Anh chuyên ngành Luật đạt 8,2/10, Minh Anh xuất sắc giành được đã nhận được học bổng trao đổi sinh viên giữa Đại học Luật Marquette, đại học Luật Wiscousin và Đại học Luật Justus Liebig tại Giessen – CHLB Đức về Luật Thương mại quốc tế và Luật So sánh. Minh Anh chụp ảnh cùng các du học sinh khác tại Đức.

Hot girl Đỗ Minh Anh - Sinh viên 5 tốt thành phố Hà Nội 2

Không chỉ tập trung vào việc học Minh Anh còn là Uỷ viên BCH trường, tham gia tích cực các hoạt động đoàn hội của nhà trường và các chương trình tình nguyện. Ảnh chụp Minh ảnh cùng các em nhỏ trong một chương trình tình nguyện tại Hòa Bình

Hot girl Đỗ Minh Anh - Sinh viên 5 tốt thành phố Hà Nội 3

Ngoài ra Minh Anh còn trực tiếp làm MC cho nhiều chương trình của trường. Tham gia Bản tin thời sự tháng của kênh truyền hình HVCSND – PPAV với tư cách Biên tập viên – Phát thanh viên.

Hot girl Đỗ Minh Anh - Sinh viên 5 tốt thành phố Hà Nội 4

Nhờ những thành tích dày dặn đó Minh Anh đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt của trường Đại học Luật Hà Nội và tiếp đó là Sinh viên 5 tốt Thành phố Hà Nội. Trong ảnh Minh Anh nhận bằng khen Sinh viên 5 tốt tại trường đại học Luật.

Hot girl Đỗ Minh Anh - Sinh viên 5 tốt thành phố Hà Nội 5

Tuy nhiên không dừng lại ở đó Minh Anh luôn không bằng lòng với những gì mình có, không ngừng phát triển bản thân theo chiều sâu, và bỏ nhiều công sức tìm tòi biến những điều mình chưa biết thành kiến thức của chính mình.

Hot girl Đỗ Minh Anh - Sinh viên 5 tốt thành phố Hà Nội 6

Mặc dù đã đạt Giải nhì sinh viên nghiên cứu khoa học đề tài Luật đất đai, tuy nhiên Minh Anh vẫn đang ấp ủ thêm 1 đề tài nghiên cứu khoa học, liên quan tới lĩnh vực Luật dành cho đất nông nghiệp và bảo vệ môi trường vì cho rằng đất đai hiện tại là lĩnh vực tồn tại nhiều quy định chồng chéo.

Hot girl Đỗ Minh Anh - Sinh viên 5 tốt thành phố Hà Nội 7

Theo Minh Anh: "Học luật thì thực sự phải đam mê tìm tòi, và phải để ý từ những cái nhỏ nhất trong cuộc sống, luôn thường trực câu hỏi trong đầu : tình huống như thế dùng luật nào điều chỉnh".

Hot girl Đỗ Minh Anh - Sinh viên 5 tốt thành phố Hà Nội 8

Bản thân luôn cảm thấy sự hiểu biết của mình còn quá bé nhỏ trước vô vàn tri thức, nghề luật lại càng bao la, Minh Anh sẽ tiếp tục theo con đường học tập, mở rộng tri thức với mong muốn trở thành một luật sư giỏi trong tương lai.

Theo Thanh Huyền

Tiền phong

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
 
  •   Hôm nay 28,292
  •   Tháng hiện tại 1,089,900
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,104