Ca sĩ đoạt giải Grammy cover hit của Taeyang

Thứ năm - 05/02/2015 19:03
Ca sĩ đoạt giải Grammy cover hit của Taeyang Ca sĩ đoạt giải Grammy cover hit của Taeyang

Michael Buble gọi “Eyes, Nose, Lips” của thành viên Big Bang là “bản hit lớn của Kpop”.

Ngày 4/2, Michael Buble chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip anh cover bài hát đã làm mưa làm gió tại Hàn Quốc năm 2014 - Eyes, Nose, Lips của Taeyang (Big Bang). Hành động bất ngờ của ca sĩ người Canada từng đoạt 4 giải Grammy khiến cộng đồng Kpop fan vô cùng phấn khích.

Đi kèm với video, Michael Buble chú thích: “Xin chào! Chúng tôi đã thử sức với bản hit lớn của Kpop, Eyes, Nose, Lips của Taeyang ngay trong phòng thay đồ, để làm “nóng máy” cho buổi tối nay ở Hàn Quốc”. Ca sĩ nổi tiếng thế giới cũng cho biết, đoạn cover được thực hiện theo yêu cầu của một cư dân mạng. Ngoài ra, anh hứa sẽ tiếp tục hát thử một số ca khúc khác nếu fan đề nghị.

Ca sĩ đoạt giải Grammy cover hit của Taeyang 1
Michael Buble.

Thời gian này, Michael Buble đang dừng chân ở Hàn Quốc thuộc khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới To Be Loved. Cách “lấy lòng” khéo léo của anh đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khán giả nơi đây. Nỗ lực hát bằng tiếng Hàn, dù chỉ là đoạn điệp khúc ngắn, cũng nhận được nhiều lời khen từ fan Kpop.

Eyes, Nose, Lips là ca khúc được ưa chuộng tại Hàn Quốc trong năm 2014, mang lại cho Taeyang vô số giải thưởng. Bản ballad của một mẩu Big Bang đã tạo thành phong trào cover của nhiều ca sĩ như Tablo, AKMU...

Video

Eyes, Nose, Lips - Taeyang (Big Bang)

Eyes, Nose, Lips là MV đầu tiên trích từ album Rise của Taeyang. Bài hát đã trút bỏ hết những yếu tố màu mè, hào nhoáng thường thấy trong Kpop. Giọng hát mãnh liệt của Taeyang đã lột tả sâu sắc niềm nuối tiếc mối tình đã qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
 
  •   Hôm nay 10,828
  •   Tháng hiện tại 43,378
  •   Tổng lượt truy cập 130,465,463