Những hotgirl nổi tiếng vì giống sao châu Á

Thứ tư - 11/03/2015 11:22
Những hotgirl nổi tiếng vì giống sao châu Á Những hotgirl nổi tiếng vì giống sao châu Á

Dân trí Sự phát triển của mạng xã hội đã giúp cho những nữ sinh châu Á bỗng chốc trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài giống hệt một ngôi sao nổi tiếng nào đó. Các cô gái này đều đang là sinh viên, học sinh và khẳng định chưa trải qua bất kỳ ca chỉnh sửa sắc đẹp nào.

Những hotgirl nổi tiếng vì giống sao châu Á 1
Angelababy (phải) vốn là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông nhờ vẻ đẹp lai rất ngọt ngào và hoàn hảo. Cô sinh viên Huangcan của trường đại học Wuhan (Trung quốc) cũng được bạn bè so sánhvới Angelababy vì sở hữu gương mặt thon, đôi mắt to tròn và mái tóc dài bóngmượt. Nhờ sự phát triển của mạng xã hội, Huangcan cũng bắt đầu nhận được những lời mời chụp hình.

Những hotgirl nổi tiếng vì giống sao châu Á 2
Một vận động viên của Malaysia (trái) được khán giả châu Á biếttới vì có vẻ ngoài “na ná” nữ diễn viên Hàn Quốc Jeon Ji Hyung. Dù có nhận đượcnhững lời mời làm người mẫu nhưng cô gái này kiên quyết từ chối vì muốn theođuổi niềm đam mê thể thao, đặc biệt là với bộ môn chạy bộ.

Những hotgirl nổi tiếng vì giống sao châu Á 3
Nữ sinh Liu Chih của trường đại học Fudan (Trung Quốc) đượcgọi là bản sao của Dương Mịch khi cùng sở hữu gương mặt thon dài, đôi mắt to vàkhuôn miệng xinh xắn. Sau khi trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng châu Á, LiuChih quyết định đăng ký trở thành nhân viên của công ty điện ảnh Bắc Kinh.

Những hotgirl nổi tiếng vì giống sao châu Á 4
Lâm Hy Lôi (phải) vốn được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm”của màn ảnh Đài Loan. Cô đã rút lui khỏi làng giải trí vài năm nay sau khi lậpgia đình với một đại gia và sinh liền hai đứa con. Tuy nhiên, một hotgirl tạicửa hàng rau sạch ở Nanjingđã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và nhiếp ảnh gia sau khi một cư dân mạngđăng tải bức ảnh chân dung cô gái này lên trang cá nhân. Cô gái này được các fan gọi với cái tên "tiểu Lâm Hy Lội".

Những hotgirl nổi tiếng vì giống sao châu Á 5
Chongqing(phải) hiện đang là giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường đại học ở Bắc Kinh.Với vẻ ngoài dịu dàng, gương mặt trái xoan và mái tóc dài duyên dáng, Chongqing được các đồngnghiệp và học sinh của mình so sánh với minh tinh Châu Huệ Mẫn. Sự phát triểncủa mạng xã hội đã giúp cô giáo Chongqing nổi tiếng chẳng kém bất kỳ một ngôisao nổi tiếng nào của làng giải trí.

Những hotgirl nổi tiếng vì giống sao châu Á 6
Shanshan (trái) được gọi là "tiểu Lương Vịnh Kỳ" vì mái tóc ngắn cá tính và phong cách thời trang tomboy trẻ trung, khỏe khoắn.


Những hotgirl nổi tiếng vì giống sao châu Á 7
Vận động viên quốc gia - LijiaYue (trái) rất nhiều lần bị nhầm lẫn với nữ diễn viên Cao Viên Viên (phải).

Những hotgirl nổi tiếng vì giống sao châu Á 8
Mae Chan là một sinh viên có tiếng của trường đại học Ngônngữ và văn hóa Bắc Kinh. Không chỉ là một cô gái năng nổ, nhanh nhẹn, và từng đi du học tại Pháp trước khi về nước, Mae Chan xinh xắn, khả ái chẳng kém nữ diễn viên Lưu Diệc Phi (phải).

Những hotgirl nổi tiếng vì giống sao châu Á 9
Nổi danh từ một cuộc thi sắc đẹp trên mạng, cô gái ZhangJinglan được các fan bỏ phiếu vì sở hữu làn da trắng nõn nà, vẻ ngoài gợi cảmvà được xem như một bản sao của Liễu Nham (phải).

Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 189
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 44,169
  •   Tháng hiện tại 844,004
  •   Tổng lượt truy cập 128,462,243