Thứ Ba 14.4: Bạch Dương có một ngày bực bội

Thứ ba - 14/04/2015 14:34
Thứ Ba 14.4: Bạch Dương có một ngày bực bội Thứ Ba 14.4: Bạch Dương có một ngày bực bội

Hôm nay chỉ có sự siêng năng mới giúp bạn đạt được tham vọng của mình.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Đây là ngày bạn sẽ gặp phải những trận cãi nhau và xung đột trong kinh doanh, bất đồng trong gia đình, vợ chồng. Bạch Dương có thể bị khiêu khích dẫn đến bực bội.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu có thể gặp sai lầm ngay từ đầu ngày. Bạn có thể rơi vào một cuộc tranh cãi với ai đó hoặc nhận được thông tin xấu và phải thực hiện một số nhiệm vụ khó khăn.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Những gì có vẻ là nguồn vui cho Song Tử có thể biến thành các rắc rối không biết bao giờ mới kết thúc. Một số bất đồng cũ có thể là lý do cho các cuộc xung đột trong các mối quan hệ cá nhân khác của bạn.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Sơ suất nào đó trong quá khứ có thể tạo ra rắc rối cho bạn vào hôm nay. Nếu bạn đang cố gắng nỗ lực đạt kết quả của một dự án, bạn sẽ phải dành ra khoảng thời gian riêng cho nó.

Thứ Ba 14.4: Bạch Dương có một ngày bực bội 1

Bạn có thể gặp rắc rối do sơ suất trong quá khứ. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Nguy cơ xảy ra sự đổ vỡ đang gia tăng. Bạn nên chuẩn bị sẵn tất cả các biện pháp phòng ngừa an toàn đặc biệt nếu bạn đang có ý định tham gia một chuyến đi hoặc phải xử lý thiết bị, thiết bị điện tử và giao thông.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Một tình huống không lường trước sẽ làm hỗn loạn kế hoạch của Xử Nữ vào ngày này. Một trong những bạn bè của bạn hoặc đối tác kinh doanh có thể gây phiền phức cho bạn. Nhiều Xử Nữ sẽ phải đối mặt với những hậu quả do những sai lầm của mình.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Tất cả các kế hoạch mới của Thiên Bình có thể không còn khiến bạn phải băn khoăn sau khi có được một bước tiến. Nhưng hoạt động kinh doanh của bạn có thể thất bại hoặc mất mát. Bạn không nên đấu tranh một cách thô lỗ với những người bạn yêu mến.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Các sự việc diễn ra với tốc độ khá nhanh khiến Bò Cạp gặp khó khăn do họ không giỏi giải quyết vấn đề hiện tại. Thất bại có thể trở nên khá rõ ràng đối với bạn.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Thành tích trong quá khứ có thể khiến bạn mơ tưởng vào ngày hôm nay. Bạn có thể nhớ lại những người bạn cũ của bạn hoặc đối thủ cạnh tranh cũ. Một số phiền hà bất ngờ mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến có thể trở nên nghiêm trọng.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Hôm nay Ma Kết không được dễ tính lắm. Bạn sẽ chỉ có những cảm xúc mạnh hướng tới những thứ mà bạn đang rất quan tâm. Nếu bạn đã đầu tư vào một dự án hoặc mối quan hệ nào đó, sẽ khó khăn để bạn có thể bình tĩnh nhìn lại những xung đột của mình.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Hôm nay, bạn sẽ gặp các vấn đề liên quan đến du lịch, xin visa, kinh doanh ở nước ngoài hoặc tìm kiếm một việc làm ở nước ngoài. Tuy nhiên, bạn có thể không được hồi đáp trong các cuộc nói chuyện.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Việc thiếu trách nhiệm của đối tác hoặc suy nghĩ kém thông minh có thể gây phiền hà trong việc kinh doanh của bạn. Một số Song Ngư sẽ phải đối phó với những hậu quả của sở thích phiêu lưu của mình.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 22,355
  •   Tháng hiện tại 22,355
  •   Tổng lượt truy cập 128,620,533