Phở Đặc Biệt bày tỏ tình cảm với Ngọc Thảo trong clip mới

Thứ ba - 14/04/2015 15:25
Phở Đặc Biệt bày tỏ tình cảm với Ngọc Thảo trong clip mới Phở Đặc Biệt bày tỏ tình cảm với Ngọc Thảo trong clip mới

Sau thời gian “đường ai nấy đi”, cặp đôi Phở Đặc Biệt - Ngọc Thảo đã trở lại với clip mới mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Mới đây, Ngọc Thảo chia sẻ clip hát nhép mang tên Anh là của em. Điều khiến dân mạng thích thú nhất là sự xuất hiện của Phở Đặc Biệt, sau thời gian dài bộ đôi không có sản phẩm chung. Clip hiện hút hơn 65.000 lượt xem trên YouTube, dù đăng tải một ngày.

Trên nền nhạc vui tươi của ca khúc Anh là của em do Karik sáng tác, Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo vào vai một cặp đôi đang yêu nhau. Cả hai vừa hát nhép vừa đọc rap, xen lẫn những động tác phụ họa và biểu cảm đa dạng, hài hước, khiến người xem không nhịn được cười.

Ngọc Thảo cho biết: "Thực ra, chúng mình kết hợp với nhau từ clip I'm fine thank you love you. Tuy nhiên, để khơi gợi trí tò mò, clip đó Phở đã che mặt. Clip lần này đánh dấu sự trở lại của Thảo và Phở. Bên cạnh đó, mình cũng khẳng định không hề có chuyện rạn nứt tình cảm như mọi người đồn thổi".

Phở Đặc Biệt bày tỏ tình cảm với Ngọc Thảo trong clip mới 1
Ngọc Thảo và Phở Đặc Biệt nhí nhảnh trong clip mới. Ảnh cắt từ clip

Trước đây, Ngọc Thảo và Phở Đặc Biệt là "cặp bài trùng" với hàng loạt vlog ăn ý. Đầu năm 2014, Ngọc Thảo bất ngờ rời khỏi nhóm Thích ăn phở và hoạt động độc lập.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 47
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 18,016
  •   Tháng hiện tại 18,016
  •   Tổng lượt truy cập 128,616,194