Cặp chị em nổi tiếng với thân hình săn chắc

Thứ tư - 15/04/2015 00:00
Cặp chị em nổi tiếng với thân hình săn chắc Cặp chị em nổi tiếng với thân hình săn chắc

Diana và Felicia có gương mặt xinh đẹp và thân hình khỏe mạnh. Hai chị em hiện là huấn luyện thể hình, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ có chế độ ăn uống, luyện tập khoa học.

Cặp chị em nổi tiếng với thân hình săn chắc 1
Theo Daily Mail, Diana (phải) và Felicia (trái) là cặp chị em người Australia gây chú ý trong giới trẻ thời gian gần đây.

Cặp chị em nổi tiếng với thân hình săn chắc 2
Diana và Felicia lập tài khoản Instagram mang tên Body Base Babes (tạm dịch: những cô gái có cơ thể hoàn hảo) nhằm truyền tải lối sống khỏe mạnh, khoa học tới nhiều phụ nữ trên thế giới. Tài khoản này thu hút hơn 430.000 người theo dõi.
Cặp chị em nổi tiếng với thân hình săn chắc 3
Felicia cho biết, cô ban đầu luyện tập chỉ để lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Khi Felicia đến thăm Diana tại trung tâm chăm sóc trẻ nhỏ, nhiều bà mẹ đã rất ngưỡng mộ thân hình của hai chị em và đề nghị làm huấn luyện viên cho họ.
Cặp chị em nổi tiếng với thân hình săn chắc 4
"Chúng tôi là những người bạn thân nhất. Giờ cả hai còn làm việc chung" - Felicia chia sẻ.

Hot girl Việt khoe dáng trong phòng tập gym

Trong trang phục thể thao, dàn hot girl Việt khéo léo khoe vẻ khỏe khoắn và những đường cong cuốn hút trên cơ thể.

Cặp chị em nổi tiếng với thân hình săn chắc 5
Felicia là người chịu trách nhiệm quản lý tài khoản mạng xã hội. Cô thường chia sẻ thực đơn tốt cho sức khỏe. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến hai chị em có nhiều fan.
Cặp chị em nổi tiếng với thân hình săn chắc 6
Hai cô gái người Australia còn đăng tải ảnh các bộ đồ tập luyện thời trang của mình. Trang Daily Mail cho hay, bên cạnh các bà mẹ, nhiều cô gái cũng hâm mộ và mong muốn có được thân hình như Diana và Felicia. Felicia chia sẻ, hai chị em thành lập Base Body Babes để hướng tới phụ nữ ở mọi lứa tuổi, không bó hẹp ở những người có gia đình.
Cặp chị em nổi tiếng với thân hình săn chắc 7
Hai huấn luyện viên cho biết, để có được thân hình khỏe mạnh và rắn chắc, họ phải có chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập 4-6 lần mỗi tuần. "Chúng tôi khuyến khích mọi người tập tạ ít nhất 3 lần một tuần và nên thay đổi chương trình tập luyện sau 3-4 tuần" - Felicia nói. Bởi theo cô, việc lặp lại quá nhiều một bài tập sẽ mất đi tác dụng.
Cặp chị em nổi tiếng với thân hình săn chắc 8
Diana và Felicia mong muốn phụ nữ trên thế giới có cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh thông qua chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý của mình.

Cuộc sống sang chảnh của cặp chị em có tiếng trên mạng

Stephanie và Lana nổi tiếng nhờ phong cách ăn mặc sành điệu, quen biết nhiều ngôi sao. Hai cô gái cũng thường tham gia các bữa tiệc xa xỉ, đi du lịch khắp thế giới.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 16,992
  •   Tháng hiện tại 16,992
  •   Tổng lượt truy cập 128,615,170