Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10

Chủ nhật - 04/01/2015 11:16
Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10

Không như đôi giày cao quyết quyến rũ, giày lười đem đến vẻ ngoài phóng khoáng, năng động cho các nàng. Ngày 20/10 sắp tới sẽ là dịp lý tưởng để các nàng hẹn hò với chàng. Vậy hãy chọn cho mình những đôi giày lười phù hợp với trang phục để hai bạn có ngày hẹn hò 20/10 đáng nhớ nhé!

  • 1

    Quần skinny + giày lười

    Giày lười hay còn được gọi là giày slip-on, dành cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Với đôi giày lười này, các nàng nên mix cùng những chiếc quần skinny dáng đứng sẽ vừa giúp bạn khoe khéo đôi chân dài, vừa tiện lợi cho việc đi lại, chạy nhảy. Bạn nên chọn những đôi giày lừoi có màu gần với màu quần sẽ tạo cảm giác dài chân hơn. Với cách mix này thì mọi kiểu áo như áo sơ mi dáng dài, áo len mỏng, hay áo croptop đều phù hợp nhé!

    Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 1

    Giày slip-on, tên gọi của kiểu giày đế thấp năng động, được "mềm hóa" từ những đôi loafer của cánh mày râu, tô điểm cho phong cách phái đẹp thêm phần cá tính.

    Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 2

    Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 3

    Là sự pha trộn của giày thể thao và giày đế bệt cổ điển, nên các tín đồ thời trang có thể kết hợp chúng cùng những món đồ mang hơi thở thập niên cũ như jeans rách, áo măng tô, họa tiết kẻ caro...

    Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 4

    Những ngày thu nắng đẹp, không cần áo khoác thì một chiếc sơ mi denim dày dặn mix quần phong cách quân đội và giày lười họa tiết rằn ri sẽ khiến nàng vừa mạnh mẽ, vừa thanh lịch.

    Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 5

    Cô gái trẻ tươi sáng, trẻ trung trong không khí se lạnh khi "chơi lớp" áo len gam pastel, áo thun đen và quần skinny trắng duyên dáng.

    Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 6

    Bạn cũng có thể mix giày lười với quần suông họa tiết nhé, tuy nhiên đừng nên chọn họa tiết rối mắt hoặc lòe loẹt quá nếu như không muốn mình trở thành tắc kè hoa đấy.

  • 2

    Váy suông + giày lười

    Trong ngày đi chơi 20/10 những cô nàng là tín đồ của váy áo hãy chỉ nên chọn cho mình những chiếc váy đơn giản, không cần có thiết kế cầu kỳ để bạn có thể dễ dàng hơn trong các hoạt động. Một đôi giày lười sẽ là phụ kiện ưng ý đưa bạn đi khắp mọi nơi mà không lo mệt mỏi.

    Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 7

     Một chiếc váy kiểu dáng mềm mại, màu sắc, họa tiết giản đơn đi kèm áo khoác ngoài đủ để bạn thoải mái trong mọi hoạt động.

    Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 8

    Đôi giày họa tiết vui tươi trở thành điểm nhấn cho set đồ ngày trở gió với các gam màu trung tính trầm lắng.

  • 3

    Sơ mi + chân váy + giày lười

    Bộ đôi sơ mi chân váy là kiểu kết hợp quá quen thuộc đối với phái đẹp. Song thay vì diện những đôi giày cao gót lênh khênh, các nàng hãy thử làm bạn với đôi giày lười năng động. Giày lười vẫn đem lại vẻ ngoài tươi mới, phóng khoáng để bạn thoải mái hẹn hò ngày 20/10 đấy.

    Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 9

    Không cứng nhắc như những đôi sneaker thể thao hay đậm chất menswear giống giày Oxford, các nàng có thể mix đủ phong cách từ nhẹ nhàng đến khỏe khoắn với món đồ này.

    Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 10

    Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 11

    Fashionista châu Á Kryz Uy nhí nhảnh, gợi cảm khoe dáng trong bộ đồ gam xám, nhấn nhá bằng giày slip-on hoa văn độc đáo.

    Cách mix giày lười để bạn dạo phố 20/10 12

    Hay các nàng cũng có thể mix kèm áo len dáng rộng và váy midi đủ ấm áp mà xì-tai trên đường phố trong tiết trời thu đông gió lạnh.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 161
 
  •   Hôm nay 28,372
  •   Tháng hiện tại 28,372
  •   Tổng lượt truy cập 128,626,550