5 smartphone Android xuất sắc nhất năm 2014

Chủ nhật - 04/01/2015 06:33
5 smartphone Android xuất sắc nhất năm 2014 5 smartphone Android xuất sắc nhất năm 2014

Samsung, LG, Sony, HTC đều có những cải tiến đáng giá cho các sản phẩm của mình trong năm 2014. Dưới đây là những model Android xuất sắc nhất hiện có trên thị trường.

Samsung Galaxy Note 4

5 smartphone Android xuất sắc nhất năm 2014 1

Với nhiều cải tiến toàn diện như thiết kế, cấu hình, camera, phần mềm, bút S Pen,... Galaxy Note 4 xứng đáng nằm trong nhóm những smartphone Android đầu bảng của năm 2014. 

Đây là model sở hữu những tính năng khác biệt với những chiếc Android trên thị trường, sau 4 đời sản phẩm, Samsung đã tìm được một lượng fan đông đảo cho dòng Note. Model năm 2014 được họ lắng nghe người dùng hơn, thay đổi thiết kế sang khung kim loại, phần cứng tốt, đặc biệt camera có thể xem xuất sắc nhất trong thế giới Android. Điểm nổi bật của Galaxy Note 4 là cây bút S Pen năm nay cũng được làm mới, nhiều tính năng và viết, vẽ, nhập liệu tốt hơn.

Sony Xperia Z3

5 smartphone Android xuất sắc nhất năm 2014 2

Là bản nâng cấp của Sony Xperia Z2, Xperia Z3 hiện là smartphone Android toàn diện khi đều thể hiện tốt trong nhiều tiêu chí như camera, màn hình, thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin. Bên cạnh đó, Z3 cũng có khả năng chống nước và bụi.

Có thể nói, trong số các smartphone Android hiện nay, Xperia Z3 là model tiến gần đến ngưỡng hoàn hảo. Khó có thể hình dung Sony sẽ làm gì vào năm 2015 để tạo ra được một chiếc smartphone như Xperia Z3. 

Asus Zenfone 5

5 smartphone Android xuất sắc nhất năm 2014 3

Không thuộc hàng smartphone cao cấp, nhưng Zenfone 5 lại là smartphone Android xuất sắc nhất trong tầm giá rẻ. Tại Việt Nam, model này liên tiếp nằm trong top các model bán chạy nhất tại các nhà bán lẻ. Chip Intel, thương hiệu tốt, kiểu dáng phù hợp với số đông và có một mức giá dễ chịu, Zenfone 5 hiện vẫn duy trì được sức mua ổn định sau nhiều tháng lên kệ.

HTC Desire Eye

5 smartphone Android xuất sắc nhất năm 2014 4

Đầu mùa mua sắm cuối năm 2014, HTC đã cho lên kệ tại Việt Nam mẫu Desire Eye. Tuy thuộc dòng tầm trung Desire, nhưng chiếc smartphone chuyên chụp ảnh selfie này vẫn được bán với giá sát phân khúc cao cấp. Nếu bỏ qua giá bán, đây là một model được thiết kế rất tốt với camera trước lên đến 13 MP, chính thức giành ngôi "vua tự sướng". Máy sở hữu nhiều tính năng chụp và chỉnh sửa ảnh tự động như Split Camera (chụp đồng thời mặt trước và sau), Crop Me In (ghép mặt giữa nhiều chủ thể)... Camera trước có góc khá rộng, giúp người dùng có thể chụp selfie cùng nhóm bạn nhiều người.

LG G3

5 smartphone Android xuất sắc nhất năm 2014 5

Tương tự như Xperia Z3, LG G3 cũng là một smartphone Android cao cấp rất toàn diện cả về thiết kế, cấu hình, khả năng hiển thị, camera lẫn phần mềm. Đây cũng là chiếc điện thoại có màn hình tốt nhất hiện nay.

Nhược điểm duy nhất của model này là chưa có khả năng chống nước như Xperia Z3. Đây cũng là smartphone đáng tiền tại Việt Nam khi có giá hiện chỉ 13 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với các đối thủ từ Samsung, Sony.

5 smartphone Android xuất sắc nhất năm 2014 6

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: ngôi vua
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 190
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 186
 
  •   Hôm nay 12,576
  •   Tháng hiện tại 812,411
  •   Tổng lượt truy cập 128,430,650