Evo X8 - dế 8 nhân "cân" game nặng

Chủ nhật - 04/01/2015 06:40
Evo X8 - dế 8 nhân "cân" game nặng Evo X8 - dế 8 nhân "cân" game nặng

Evo X8 với giá thành 2,95 triệu đồng đang tạo ra một xu thế mới, một trào lưu mới trên thị trường di động dịp cuối năm.

Đó chính là trào lưu dùng smartphone 8 nhân giá rẻ “cân” những game nặng. Bắt kịp trào lưu dùng smartphone lõi 8 với chỉ 2,95 triệu đồng, chạy mạnh trên những tựa game đình đám như FiFa 14, Modern Combat 5...

Evo X8 - dế 8 nhân "cân" game nặng 1

Mới đây, người dùng sản phẩm đã đăng lên diễn đàn một đoạn clip hé lộ về khả năng chơi mượt tất cả những trò chơi yêu cầu cấu hình máy cao mà thông thường chỉ có những chiếc smartphone tầm giá trên 10 triệu đồng mới có thể đáp ứng. Hãy cùng lướt qua những tựa game mạnh hiện nay khi chơi trên Evo X8 để trải nghiệm về mặt đồ họa mà máy mang đến.

Asphalt 8

Với dung lượng game hơn 1.5GB, Asphalt 8 là một trong những loại game đua xe nặng hiện nay. Phiên bản Airborne lần này đã đạt đến một sự trưởng thành và hoàn thiện nhất định, với những sự kế thừa và điều chỉnh khá rõ rệt so với các phiên bản trước, cơ chế Engine trong trò chơi ngày càng được cải thiện và nâng cấp. Điểm nổi bật trong phiên bản này có lẽ là ở các pha bay xe trên không hoặc những pha xử lý ở những góc cua nguy hiểm.

Evo X8 - dế 8 nhân "cân" game nặng 2

Đánh giá: Hình ảnh trong game được thể hiện rất mượt mà, không có hiện tượng giật lag mặc dù để ở chế độ max setting. Độ mờ, bóng đổ của các chị tiết trong game được thể hiện rất chi tiết, hiệu ứng thể hiện rất chân thực và rõ nét.

Dungeon Hunter 4

Là một tựa game thành công của Gameloft, Dungeon Hunter 4 được đầu tư rất hoành tráng không chỉ ở đồ họa, âm thanh mà còn ở Gameplay.

Evo X8 - dế 8 nhân "cân" game nặng 3

Đánh giá: Ngoài những gì tưởng tượng, Evo X8 gần như đáp ứng hết tất cả mọi yêu cầu từ đồ họa, âm thanh đến Gameplay. Với màn hình lớn, cảm ứng nhạy người chơi có thể dễ dàng di chuyển, đánh quái, chơi tuyệt chiêu… Ấn tượng là khi game trình chiếu những đoạn phim giới thiệu ngắn với hình ảnh 3D nặng nề, nhưng Evo X8 vẫn không có dấu hiệu bị giật, thể hiện đầy đủ các chi tiết trong game.

Dead Trigger 2

Đây là một tựa game không thể bỏ qua đối với các game thủ. Người chơi phải vượt qua đám Zoombie khát máu để hoàn thành các nhiệm vụ được đưa ra. Một game khá hay và cũng đòi hỏi cấu hình khá cao.

Evo X8 - dế 8 nhân "cân" game nặng 4

Đánh giá: với thể loại game góc nhìn người thứ nhất như nhiều loại game bắn súng khác, Dead Trigger 2 thực sự khác biệt trên máy. Với màn hình độ phân giải cao, chip xử lý 8 nhân, tất cả những cảnh 3D trong game Evo X8 đều xử lý một cách nuột nà mà không gặp bất cứ một trục trặc nào.

FiFa 14

Evo X8 - dế 8 nhân "cân" game nặng 5

Những tín đồ bóng đá không thể bỏ qua tựa game này bởi nó được xem là game bóng đá hay trên Android cũng như trên PC hay các dòng máy Playstation.

Chi tiết xem tại website.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: chiêu ấn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 351
  •   Máy chủ tìm kiếm 123
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 61,160
  •   Tháng hiện tại 1,052,743
  •   Tổng lượt truy cập 127,444,947