Vega Iron 2 tiếp tục giảm giá hơn 1 triệu đồng tại VN

Chủ nhật - 04/01/2015 06:39
Vega Iron 2 tiếp tục giảm giá hơn 1 triệu đồng tại VN Vega Iron 2 tiếp tục giảm giá hơn 1 triệu đồng tại VN

Từ mức giá 10,2 triệu đồng, chiếc smartphone cao cấp của Pantech vừa tiếp tục giảm giá mạnh, xuống còn đúng 9 triệu đồng tại Việt Nam.

Chỉ hơn một tháng sau khi giảm giá sốc xuống còn 10,2 triệu đồng, Pantech Vega Iron 2 vừa tiếp tục có một màn giảm giá mạnh. Giá bán hiện tại của sản phẩm này hiện chỉ còn 9 triệu đồng, tức là tương đương với một số sản phẩm tầm trung hiện nay.

Vega Iron 2 chính thức lên kệ tại Việt Nam vào giữa tháng 9. Chỉ sau hơn 3 tháng bán ra, model này đã giảm hơn 3 triệu đồng. Việc máy liên tục giảm giá cho thấy đây không phải sản phẩm được thị trường đón nhận tốt.

Vega Iron 2 tiếp tục giảm giá hơn 1 triệu đồng tại VN 1

Xét trên nhiều phương diện, Pantech Vega Iron 2 hội tụ đầy đủ yếu tố cần có của một sản phẩm bom tấn như cấu hình mạnh mẽ, thiết kế lạ trong khi giá chào bán của máy không hề cao so với phần lớn các sản phẩm đình đám hiện nay. Tuy nhiên, nó vẫn không tạo được sự chú ý tại Việt Nam.

Theo một số người có hiểu biết về thị trường, Pantech là một thương hiệu quen thuộc nhưng không lớn. Sự “quen thuộc” của sản phẩm này nằm ở chỗ, một bộ phận người dùng Android luôn gắn thương hiệu này với các sản phẩm Sky giá rẻ, từng xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng xách tay trong nhiều năm qua. Do đó, người dùng phổ thông khó chấp nhận một sản phẩm giá trên 10 triệu đồng đến từ thương hiệu này.

Đó cũng là lý do vì sao chiếc Vega Iron thế hệ đầu của Pantech khá hot khi mới về nước khi giá bán của nó chỉ ở mức 7-8 triệu đồng. Hiện tại, Vega Iron 2 hàng xách tay Hàn Quốc cũng đang bán rất tốt, ở mức giá khoảng 7,2 triệu đồng.

Vega Iron 2 dùng màn hình 5,3 inch Full HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2,3 GHz, RAM 3GB và camera sau 13 megapixel (có khả năng quay video 4K). Dung lượng lưu trữ của thiết bị này là 32GB, pin 3.220 mAh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 330
  •   Máy chủ tìm kiếm 153
  •   Khách viếng thăm 177
 
  •   Hôm nay 28,691
  •   Tháng hiện tại 783,834
  •   Tổng lượt truy cập 128,402,073