Trinitiskin phục hồi làn da lão hoá nặng

Thứ năm - 11/06/2015 08:35
Trinitiskin phục hồi làn da lão hoá nặng Trinitiskin phục hồi làn da lão hoá nặng

Công nghệ này không chỉ chữa trị hư tổn, mà còn kích thích chế độ tự tái tạo, chữa bệnh của làn da.

Sau tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa xuất hiện rõ rệt trên da: các vết nám, đốm sắc tố, má chảy xệ, các nếp nhăn xung quanh mắt, rãnh má hiện ra. Nếu bạn không có các biện pháp ngăn ngừa, cho đến tuổi 40, các nếp nhăn xuất hiện nặng hơn, sâu hơn, làn da sần sùi, không đều màu sẽ rất khó để phục hồi. Để kích thích việc hồi phục của làn da cần các biện pháp kích thích sự sản sinh collagen và tế bào mới, gia tăng ẩm độ trong da, cải thiện sự tự bảo vệ của làn da.

Bạn nên sắp xếp cho mình một kế hoạch phục hồi làn da đang lão hóa. Trong đó, chương trình chăm sóc da trinitiskin với công nghệ elos Plus của hãng Syneron - Candela (Mỹ), mang lại hiệu quả cao chỉ từ một đến 3 lần điều trị. Công nghệ mới sẽ giúp làn da trở nên đều màu, láng mịn và không còn các nếp nhăn xung quanh mắt, rãnh má mà không cần phẫu thuật hay căng da. Chương trình kết hợp ba công nghệ trong điều trị và chăm sóc làn da với thời gian nghỉ dưỡng ngắn.

Trinitiskin phục hồi làn da lão hoá nặng 1

Hình ảnh trước và sau điều trị với công nghệ mới.

Các bước điều trị:

Bước 1: Sử dụng elos Plus - SR xóa bỏ các tổn thương sắc tố trên da như nám mảng, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, các mạch máu nhỏ trên da…

Bước 2: Sử dụng Sublime làm săn chắc làn da lỏng lẻo, chảy xệ, xóa bọng mỡ dưới mắt, nọng cằm, nâng mí mắt.

Bước 3: Sử dụng Motif- IR xóa các nếp nhăn xung quanh mắt, rãnh mũi má, thay đổi cấu trúc da, làm cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và săn chắc hơn. Một lần điều trị kết hợp 3 công nghệ nên tiết kiệm được một phần 3 thời gian. Tùy thuộc vào làn da của bạn mà bác sĩ khi tư vấn sẽ chỉ định chính xác số lần điều trị để đạt kết quả cao, thông thường từ một đến 3 lần để hoàn thành. Thời gian hoàn tất chương trình từ 20 đến 40 phút. Nếu điều trị cả vùng cổ cần thêm 10 đến 20 phút. Khoảng cách giữa 2 lần điều trị từ 4 đến 6 tuần.

Trinitiskin phục hồi làn da lão hoá nặng 2

Thạc sĩ, bác sĩ Hồ Xuân Vương điều trị cho bệnh nhân.

Hầu hết các khách hàng đều cảm thấy dễ dàng khi điều trị và nhận thấy sự cải thiện từng bước trong suốt quy trình trị liệu. Khách hàng có thể trở lại công việc bình thường ngay sau khi điều trị. Liệu trình trinitiskin đã điều trị thành công cho nhiều lượt khách hàng tại trung tâm Orient Laser & Skincare Clinic. Thạc sĩ, bác sĩ Hồ Xuân Vương cho biết: “Các khách hàng sau khi điều trị theo công nghệ mới đều đạt hiệu quả tốt trong thời gian dài. Nhiều khách hàng đã quay trở lại để điều trị duy trì sau từ một đến 2 năm”.

Theo thời gian bạn có thể điều trị duy trì sự khỏe mạnh của làn da 6 tháng đến một năm. Khách hàng được tư vấn sử dụng kem chống nắng Sunceutic 50 thường xuyên khi ra nắng trong suốt liệu trình cũng như sau đó. Chăm sóc tại nhà bằng sản phẩm Dermalift 5.0 của Dermaceutic - Pháp với thành phần hoạt chất 5% Matrixyl 3000 có khả năng kích hoạt quá trình tổng hợp tế bào trong vòng 72 giờ, tham gia vào hoạt động điều tiết gene của lớp trung bì (hoạt động kích thích tổng hợp collagen), tạo màng liên kết giữa lớp trung bì và thượng bì nhằm tái tạo cấu trúc da, cải thiện độ đồng đều tone màu da. 3% pullulan có khả năng làm căng cơ, tăng cường tính liên kết và cải thiện cấu trúc da trong thời gian ngắn. Về dài hạn pullulan bảo vệ các tế bào da khỏi sự oxy hóa và tăng cường các mô liên kết của da bằng cách kích thích tổng hợp collagen, tái tạo tế bào mô. 0.5% bakuchiol hoạt động như một retinol, tác động vào da bằng cách tăng sinh collagen, kích thích đổi mới tế bào (tham gia vào quá trình GAG - quá trình giải mã tổng hợp cấu trúc protein). Ngoài ra, bakuchiol đẩy mạnh quá trình trao đổi chất của tế bào, phục hồi làn da bị lão hóa, thương tổn, cải thiện bề mặt da khỏi những nếp gồ ghề, nếp nhăn.

Trinitiskin phục hồi làn da lão hoá nặng 3

Trinitiskin kết hợp với Dermalift 5.0 chăm sóc tại nhà giúp duy trì kết quả trị liệu. Tác dụng nâng cơ chống lão hóa hiệu quả từ một đến 2 năm. Derma Lift 5.0 được khuyến cáo sử dụng cho làn da chảy xệ, nhiều nếp nhăn, phù hợp cho vùng mắt, hạn chế tình trạng da chảy xệ trong thời gian dài, khôi phục vẻ tươi trẻ của làn da. Xem thêm  tại đây .

Liên hệ: Công ty TNHH Vinson

Địa chỉ: R1- 10 - 02 Tòa nhà EverRich, 968, đường 3/2, phường 15, quận 11, TP HCM. 
ĐT: 08 6299 9719 - Fax : 08 6299 9739. H/P : 090 826 4667
Email:  info@vinson.com.vn
Website:  vinson.com.vn ; dermaceutic.vn ;  trinitiskin.vn

(Nguồn: Công ty Vinson)

Nguồn tin: suckhoe.vnexpress.net


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 10,371
  •   Tháng hiện tại 42,921
  •   Tổng lượt truy cập 130,465,006