Trắng hồng và se khít thành âm đạo

Thứ ba - 09/06/2015 12:56
Trắng hồng và se khít thành âm đạo Trắng hồng và se khít thành âm đạo

Công nghệ làm đẹp vùng kín hiệu quả ngay sau một liệu trình ngắn, không phẫu thuật tại Viện thẩm mỹ Á Âu giúp nhiều chị em lấy lại sự quyến rũ, hấp dẫn chốn phòng the.

Trắng hồng và se khít thành âm đạo 1

Vùng kín bị giãn rộng gây mất cảm giác khi sinh hoạt tình dục, thậm chí còn dẫn tới khả năng viêm nhiễm phụ khoa. Để giải quyết vấn đề này, một số người chọn cách may hẹp phần cửa mình tại các cơ sở không uy tín. Điều này giúp sinh hoạt vợ chồng của chị em có phần cải thiện nhưng vẫn chưa đạt đến kết quả như ý. Do kỹ thuật thu hẹp chỉ là phần cửa mình bên ngoài, chưa tác động gì đến ống âm đạo bên trong. Ngoài ra, muốn thực hiện phương pháp phẫu thuật, chị em phải chịu đau đớn, phải kiêng khem nhiều, sau thời gian nghĩ dưỡng vẫn phải quan hệ nhẹ nhàng. Chưa kể việc thực hiện tại cơ sở không uy tín có thể gây ra tình trạng viêm, nhiễm trùng nguy hiểm.

Thu nhỏ âm đạo không phẫu thuật

Phương pháp không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không chảy máu tránh gây đau hay viêm nhiễm cho những người sợ đau và dao kéo. Năng lượng laser hiện đại tác động trực tiếp vào các cơ âm đạo, kích thích các chuỗi collagen, eslastin sinh trưởng, nhằm giúp cơ vòng âm đạo co rút và săn khít lại tận sâu bên trong.

Trắng hồng và se khít thành âm đạo 2

Chỉ một lần thực hiện, nhanh chóng, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Khi thành âm đạo được thu hẹp, lớp niêm mạc mới được tái tạo làm tăng khả năng đàn hồi, tăng cường độ ẩm, trẻ hóa và làm hồng các môi lớn, môi bé.

Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu còn kết hợp phương pháp cấy chỉ tái tạo G-silk - phương pháp đến từ Hàn Quốc kết hợp dành riêng cho các trường hợp sinh nở nhiều, âm đạo quá lỏng lẻo. Phương pháp này làm kích thích tăng sinh collagen mạnh mẽ, giúp các bó cơ của ống âm đạo và cửa mình thắt chặt hơn, chị em dễ dàng kiểm soát các cơn co thắt âm đạo. Đặc biệt, phương pháp cấy chỉ mang lại kết quả săn chắc âm đạo duy trì lâu dài.

Trắng hồng và se khít thành âm đạo 3

Bác sĩ phụ khoa Bo Bogg (Mỹ) và tiến sĩ Mina Lee (Hàn Quốc) trong buổi tư vấn khách hàng.

Chỉ sau một lần thực hiện kéo dài 30 phút, bạn có thể về nhà ngay sau điều trị và 4 đến 7 ngày kiêng quan hệ, chị em sẽ tự tin với vùng kín như thời con gái, lấy lại cảm giác thăng hoa cũng như có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

Phương pháp trẻ hóa âm đạo đang là dịch vụ được nhiều chị em đón nhận và ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu . Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia phụ khoa đến từ Mỹ, Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên về phụ khoa.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0901 32 82 70/ 0902 400 269.
Website:  benhvienthammyaau.vn
Facebook:  facebook.com/BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

Nguồn tin: suckhoe.vnexpress.net


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 10,310
  •   Tháng hiện tại 42,860
  •   Tổng lượt truy cập 130,464,945