Sao nam Hollywood gợi ý kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

Thứ sáu - 07/11/2014 06:29
Sao nam Hollywood gợi ý kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt Sao nam Hollywood gợi ý kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

Người có gương mặt dài nên chọn kiểu mái che trán để che khuyết điểm, trong khi đàn ông có kiểu mặt tròn nên vuốt tóc cao ở giữa.

Sao nam Hollywood gợi ý kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt 1

Những người có khuôn mặt hình oval như tài tử Jake Gyllenhaal có thể để mọi kiểu tóc tùy thích. Nguyên nhân là, gương mặt có tỉ lệ chiều dài và rộng 3:2 này vốn đã có sự hài hòa, không bị chi phối bởi các góc cạnh ở trán, má cũng như cằm.

Sao nam Hollywood gợi ý kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt 2

Nam diễn viên Stephen Rahman-Hughes là điển hình cho những người có khuôn mặt tròn. Những người có gương mặt này thường sở hữu hai má đầy và không có góc cạnh nào ở xương hàm. Vì vậy, kiểu tóc thích hợp nhất dành cho các đấng mày râu là: undercut (tóc ngắn ở mái và phía sau, phần tóc giữa dài và được tạo kiểu), slicked up (tóc vuốt dựng ngược về một bên như trong hình) hoặc faux hawk (cắt ngắn hai bên, vuốt cao ở giữa, một biến thể của tóc Mohican). 3 kiểu này giúp cho gương mặt trở nên dài, hoặc cứng cáp hơn.

Sao nam Hollywood gợi ý kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt 3

Khuôn mặt vuông như ca sĩ Nick Lachey vốn được xem là hình mẫu lý tưởng của nam giới bởi sự cứng cáp, mạnh mẽ. Phái mạnh nên chọn các kiểu tóc ngắn hoặc slicked up để làm nổi bật góc cạnh trên gương mặt. Nếu muốn làm cho gương mặt trở nên mềm mại hơn, bạn có thể để tóc mái. Kiểu vuốt mái dựng ở giữa sẽ làm nổi bật bộ xương hàm đầy đàn ông. 

Sao nam Hollywood gợi ý kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt 4

Gương mặt trái tim như nam diễn viên David Boreanaz là kiểu thường gặp nhất trong các phái mạnh. Những người này sở hữu chiếc cằm hơi nhọn và vầng trán rộng. Bạn nên tránh nuôi tóc hai bên dài vượt tai, khiến cho gương mặt bị nặng nề.

Sao nam Hollywood gợi ý kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt 5

Gương mặt dài cũng rất phổ biến trong nam giới. Tỷ lệ chiều dài và rộng trên gương mặt này là 2:1. Vì vậy, nếu muốn gương mặt trở nên hài hòa, bạn nên chú ý đến việc để tóc che bớt trán. Song, bạn không nhất thiết phải tuân theo quy tắc này một cách máy móc. Nếu sở hữu gương mặt đẹp như Ryan Gosling, bạn vẫn có thể "làm đỏm" với các mốt ăn khách hiện nay như undercut mà không phải ngại ngần.

Sao nam Hollywood gợi ý kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt 6

Undercut cũng được cho là kiểu tóc phù hợp với mọi kiểu gương mặt. Phần tóc ngắn hai bên và phía sau đầu tạo nên sự mạnh mẽ cho nam giới. Trong khi đó, đoạn tóc nuôi dài ở giữa có thể tạo được nhiều kiểu.

Sao nam Hollywood gợi ý kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt 7

Ngoài việc tạo dáng cho tóc, nuôi râu cũng là một trong những cách cải thiện các nét trên khuôn mặt. Một bộ râu được cắt tỉa theo hình góc cạnh có thể giúp cho nam giới có gương mặt tròn thêm phần mạnh mẽ. Trong khi đó, những bộ râu được tạo hình mềm mại sẽ giúp cho nam giới có kiểu mặt góc cạnh trở nên ưa nhìn hơn. Đối với người có chiếc cằm nhọn, hãy để râu ngắn để vẻ ngoài bớt nữ tính.

Thành Trương

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: làm đỏm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 7,785
  •   Tháng hiện tại 901,463
  •   Tổng lượt truy cập 128,519,702