Khó giảm cân nếu không trục xuất mỡ thừa

Thứ sáu - 07/11/2014 09:28
Khó giảm cân nếu không trục xuất mỡ thừa Khó giảm cân nếu không trục xuất mỡ thừa

Những lớp mỡ thừa ở eo, đùi… là nỗi ám ảnh của người thừa cân, bởi chúng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà việc “đốt cháy” chúng cũng không dễ dàng.

Tùy độ tuổi, giới tính, cấu trúc thể trạng của từng người mà các mô mỡ sẽ chiếm khoảng từ 10% đến 20% trọng lượng cơ thể. Đây là kho năng lượng dự trữ để khi cần, cơ thể sẽ lấy ra sử dụng. Nhưng nếu lượng mỡ dư thừa quá nhiều sẽ gây ra tình trạng mất thẩm mỹ và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Giảm cân đúng khoa học là phải giảm lượng mỡ thừa. Tuy nhiên, người thừa cân thường dễ ngộ nhận những phương pháp giảm cân không cần vận động như dùng trà, thuốc lợi tiểu... Đây là những phương pháp giảm cân sai lầm, vì cơ thể bị mất nước mà mỡ thừa vẫn còn nguyên.

Khó giảm cân nếu không trục xuất mỡ thừa 1

Giảm cân đúng khoa học là phải giảm lượng mỡ thừa.

Mỡ thừa là một dạng hóa năng, chỉ có thể chuyển hóa và tiêu hao thông qua vận động, làm việc, đúng theo định luật bảo toàn năng lượng: “Năng lượng không thể tự nhiên sinh ra hoặc mất đi, nó chỉ có thể chuyển từ dạng này sang dạng khác”. Rõ ràng, không thể có phương pháp giảm mỡ nào mà không cần vận động.

Cân nặng là sự phản ánh một phần lối sống của bạn: năng lượng nạp vào từ các bữa ăn và được tiêu thụ qua các hoạt động sống, tập luyện thể thao. Người thừa cân, béo phì thường do năng lượng nạp vào nhiều hơn năng lượng tiêu thụ. Vì thế, muốn giảm cân, bạn cần đảo ngược tình thế: năng lượng tiêu thụ phải nhiều hơn năng lượng nạp vào.

Song, không phải loại vận động nào cũng giảm được mỡ thừa. Bởi khi vận động, cơ thể bạn ưu tiên sử dụng năng lượng từ các bữa ăn và sẽ “báo động” mệt khi nguồn năng lượng này cạn kiệt. Lúc này, mỡ thừa vẫn còn nguyên. Để lượng mỡ thừa bị “đốt cháy”, bạn cần:

Vượt qua cơn mệt mỏi để tiếp tục tập luyện. Điều này nghe dễ nhưng rất khó thực hiện và mặt trái là nguy cơ tập quá sức có hại cho cơ thể.

Tham gia môn thể thao đối kháng như bóng chuyền, cầu lông, bóng đá… để tạo ra yếu tố hưng phấn, tính chiến đấu. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng tìm được đối tác để tập luyện chung.

Khó giảm cân nếu không trục xuất mỡ thừa 2

Nên sử dụng nhóm hoạt chất trục xuất mỡ thừa trước khi vận động để giảm cân hiệu quả, an toàn.

Những rào cản trên khiến nhiều người giảm cân thất bại. Để giải bài toán này, các nhà khoa học đã nghiên cứu nhằm tìm ra phương pháp giảm mỡ thừa. Họ phát hiện ra rằng, giảm cân dựa trên nguyên lý BFI (Burn Fat Itself) chính là phương pháp giảm cân tích cực. Phương pháp sử dụng nhóm hoạt chất trục xuất mỡ thừa, đồng thời tích cực vận động. Nhóm hoạt chất trục xuất mỡ thừa gồm: Raspberry Ketone, chiết xuất cam đắng, chiết xuất trà xanh, L-Carnitin… khi dung nạp vào cơ thể sẽ tạo ra trạng thái “báo động” cấp, giúp trục xuất mỡ thừa ra khỏi tế bào mỡ. Tiếp theo, cơ thể cần vận động để mỡ thừa được đốt cháy.

Chính vì lấy năng lượng từ kho mỡ thừa nên khi vận động, cơ thể bạn sẽ không quá mệt, tránh được nguy cơ “ăn bù” ngay sau đó. Vóc dáng cân đối, khỏe mạnh và một lối sống lành mạnh sẽ trong tầm tay bạn.

Khó giảm cân nếu không trục xuất mỡ thừa 3

Sản phẩm của Galien - Pháp.

Filiform Berry có nguồn gốc thảo mộc, được sản xuất bởi Galien, Pháp, dựa trên nguyên lý BFI (Burn Fat Itself), với 2 tác động: chủ động trục xuất mỡ thừa ra khỏi mô mỡ, tạo năng lượng và tăng độ bền vận động để đốt cháy lượng mỡ thừa này. Filiform Berry là giải pháp giảm cân giúp bạn dễ dàng duy trì độ bền vận động đồng thời với chế độ ăn uống hợp lý, mang đến cho bạn vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 7101 hoặc tham khảo website: www.jadovie.com

(Nguồn: Công ty cổ phần Jadovie)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: định luật
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 11,484
  •   Tháng hiện tại 905,162
  •   Tổng lượt truy cập 128,523,401