‘James Rodriguez có thể cạnh tranh QBV cùng Ronaldo, Messi’

Thứ sáu - 07/11/2014 01:30
‘James Rodriguez có thể cạnh tranh QBV cùng Ronaldo, Messi’ ‘James Rodriguez có thể cạnh tranh QBV cùng Ronaldo, Messi’

Thủ quân đội tuyển Colombia, Mario Yepes, tin đàn em James Rodriguez đủ khả năng cạnh tranh Quả bóng vàng FIFA 2014 với hai siêu sao hàng đầu thế giới Ronaldo và Messi.

Hôm 27/10 vừa qua, FIFA công bố 23 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Tân binh James Rodriguez của Real cũng vinh dự có tên trong đề cử lần này. Dẫu vậy, cơ hội để ngôi sao 23 tuổi được vinh danh trong gala trao giải tại Zurich (Thụy Sỹ) là gần như không có, bởi trong danh sách còn có sự hiện diện của các siêu sao hàng đầu thế giới như Neuer, Robben, Messi và Ronaldo.

Tuy nhiên, Mario Yepes – thủ quân của đội tuyển Colombia cho rằng với những gì đã thể hiện tại World Cup 2014 (giành danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng) cùng màn trình diễn ấn tượng trong hai trận đấu lớn gặp Liverpool tại Champions League và Barcelona tại La Liga, James Rodriguez có quyền nghĩ đến chuyện cạnh tranh Quả bóng vàng cùng Ronaldo và Messi.

‘James Rodriguez có thể cạnh tranh QBV cùng Ronaldo, Messi’ 1
James Rodriguez có màn trình diễn thuyết phục tại World Cup 2014. Ảnh: Getty Images.

“James có thể cạnh tranh Quả bóng vàng với Ronaldo và Messi không ư? Tôi chắc rằng với những gì James thể hiện tại World Cup, anh ấy có quyền thách thức hai đối thủ đáng gờm trên”, Mario Yepes chia sẻ quan điểm trên website chính thức của FIFA.

“Một CLB hàng đầu thế giới như Real Madrid bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ James, rõ ràng ngoài bảng thành tích là những bàn thắng, họ còn xem James là một cầu thủ tiềm năng. Vậy tại sao chúng ta không nghĩ cậu ấy đủ sức để cạnh tranh với Ronaldo và Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. James là cầu thủ thích nghi với mọi hoàn cảnh. Anh ấy sở hữu nhãn quan và khả năng chạy chỗ đáng kinh ngạc”.

“Tất cả mọi cầu thủ trong danh sách đề cử đều là những con quái vật, hai trong số đó (Ronaldo và Messi) là những hiện tượng. Tuy nhiên, họ cũng có đặc tính và thi đấu ở những vị trí hoàn toàn khác so với James”.

‘James Rodriguez có thể cạnh tranh QBV cùng Ronaldo, Messi’ 2
Ronaldo và Messi vẫn là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Ảnh: Getty Images.

“Họ ghi bàn nhiều hơn, có thể thay đổi cục diện trận đấu. Họ vừa chạy vừa đi bóng, họ quyết đoán và ghi rất nhiều bàn thắng trong một mùa. Nhưng như tôi đã nói, James có phong cách rất riêng. Anh ấy có thể giữ nhịp và thích nghi cực tốt, khác hẳn với những người kia”, hậu vệ đội trưởng của ĐT Colombia cho biết thêm.

Vào ngày 1/12 tới, FIFA sẽ công bố danh sách rút gọn Quả bóng vàng FIFA 2014 xuống còn 3 ứng viên trước khi công bố chủ nhân của danh hiệu vào ngày 12/1/2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 4,425
  •   Tháng hiện tại 579,970
  •   Tổng lượt truy cập 129,178,148