HLV Van Gaal lo sợ M.U gặp ác mộng ở cúp FA

Thứ hai - 05/01/2015 02:00
HLV Van Gaal lo sợ M.U gặp ác mộng ở cúp FA HLV Van Gaal lo sợ M.U gặp ác mộng ở cúp FA

Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn nhiều so với Yeovil Town, đội bóng đang chơi ở League One, nhưng HLV Van Gaal tỏ ra thận trọng trước trận đấu tại vòng 3 FA Cup.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Guardian, vị thuyền trưởng M.U không quên nhắc lại thất bại 0-4 của đội nhà trước MK Dons tại League Cup diễn ra hồi tháng 8/2014. Đây là cú sốc lớn nhất đối với người hâm mộ Quỷ đỏ từ khi HLV Van Gaal được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford.

HLV Van Gaal lo sợ M.U gặp ác mộng ở cúp FA 1
HLV Van Gaal (giữa) coi trọng chiếc cúp FA, và xem đây là con đường ngắn nhất dẫn tới thành công của M.U mùa này. Ảnh: Guardian.

Nhằm tránh gặp ác mộng thêm một lần nữa trước các đội bóng chiếu dưới, HLV Van Gaal cho các học trò chuẩn bị tốt nhất trước khi làm khách trên sân của Yeovil Town ở vòng 3 Cup FA. Nhà cầm quân người 63 tuổi chia sẻ: “Ở Hà Lan, chúng tôi có câu 'Death or the Gladioli’, có nghĩa là tất cả hoặc không có gì, nên tôi muốn đội bóng cần chuẩn bị cẩn thận nhằm giành chiến thắng”.

Ngoài ra, HLV Van Gaal còn cho biết: “Việc bị loại sớm ở League Cup giúp tôi biết vị trí tại các giải đấu không có nhiều ý nghĩa. Đó luôn là cú sốc khi thua một đội bóng ở hạng thấp hơn. Tôi đã thất bại ở Ajax trước một đội hạng thấp hơn. Khi dẫn dắt Barca, tôi cũng từng thua một đội hạng 3”.

Tại buổi trả lời phỏng vấn, chiến lược gia người Hà Lan còn khẳng định coi trọng chiếc cúp FA, và xem đây là một trong những mục tiêu của M.U ở mùa này. Sau khi bị loại khỏi League Cup, đội chủ sân Old Trafford chỉ còn tham dự 2 mặt trận gồm Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Trong bối cảnh M.U kém Chelsea và Man City tới 9 điểm sau vòng 20 Premier League, khả năng Quỷ đỏ cạnh tranh chức vô địch thực sự khó. Đó là lý do giải thích tại sao HLV Van Gaal yêu cầu các học trò chuẩn bị với tinh thần cao nhất cho trận làm khách trên sân của Yeovil Town nhằm giành kết quả tốt nhất lúc 22h30 hôm nay (ngày 4/01/2015).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 14,912
  •   Tháng hiện tại 826,069
  •   Tổng lượt truy cập 130,409,838