Tình thân gắn kết, trúng thêm “lộc” Tết cùng Samsung Galaxy

Thứ sáu - 06/02/2015 11:41
Tình thân gắn kết, trúng thêm “lộc” Tết cùng Samsung Galaxy Tình thân gắn kết, trúng thêm “lộc” Tết cùng Samsung Galaxy

Hơn nửa chặng đường của chương trình “Lộc Xuân 11 tỷ đồng cùng Samsung Galaxy” đã trôi qua, tương ứng với 28.000 giải thưởng đã trao đến khách hàng.

Niềmvui ngày xuân như được nhân đôi khi các khách hàng không chỉ chọn mua các sảnphẩm Samsung Galaxy ưng ý để làm quà Tết mà còn bất nhờ nhận được “lộc xuân” hấpdẫn từ chương trình.

Tình thân gắn kết, trúng thêm “lộc” Tết cùng Samsung Galaxy 1
Đã có hơn 28.000 khách hàng nhậnliền tay những quà tặng hấp dẫn từ chương trình

Đầu tư cho tương lai, mua 1 được 2

ChịTôn Thị Trà Giang (Q.8 – TP.HCM) tiếp tục tín nhiệm thương hiệu Samsung sau mộtthời gian dài sử dụng. “Mình đã chọn điệnthoại Samsung Galaxy V đểkhuyến khích con trai trong thời gian thi chuyển cấp cũng như bổsung thêm công cụ học tiếng Anh cho anh chàng”.Chị hy vọng con mình sẽ cảithiện nghe hiểu ngoại ngữ tốt hơn vớinhững ứng dụng học tiếng Anh trên máy.

Tình thân gắn kết, trúng thêm “lộc” Tết cùng Samsung Galaxy 2
Món quà Tết cũng là khoản “đầutư” mà chị Giang dành tặng cho con trai

Vuimừng hơn, chị đã may mắn trúng giải ngày từ chương trình “Lộc Xuân 11 tỷ đồng của Samsung Galaxy” khi “đầu tư” cho tương laicủa con trai. Và lần này, chị sẽtiếp tục gửi món quà giá trị này cho người chồng thânyêu của mình.

Khiđược hỏi về cơ hội trúng thưởng giảiĐặc biệt là căn nhà trong mơ trị giá 2 tỷ đồng, chịvui vẻ cho biết: “Trúng chiếc điện thoạiSamsung Galaxy Note 4 là đãquá vui,nếu may mắn trúng ngôi nhà mơ ước thì năm nay nhà chị được ăn Tết lớnrồi.

Món quà báo hiếu ngày đầu năm

Làmột người trẻ năng động và đam mêcông nghệ, chị Phạm Thị Lệ (Đông Anh – Hà Nội) đã lựa chọn chiếc Samsung GalaxyGrand Prime G530 sành điệu. Chị hồ hởi: “Cảmgiác thật lâng lâng sung sướng. Mìnhrất vui vì vừa mua được sản phẩm yêu thích, lại trúng thêm chiếc Note 4 thờithượng từ Samsung”.

Tình thân gắn kết, trúng thêm “lộc” Tết cùng Samsung Galaxy 3
Galaxy Note 4 giúp lưu lại mọikhoảnh khắc đáng nhớ dịp đầu xuân

Chịcho biết thêm: “Mình sẽ sử dụng chiếcSamsung Galaxy Grand Prime vừa mua, còn ‘lộc xuân’ Galaxy Note 4 mình sẽ tặng lạicho bố. Chiếc smartphone này có màn hình to và bút SPen tiện dụng nên sẽ hỗ trợông rất nhiều trong công việc”. ChịLệ còn vui vẻ “bật mí”bố con đangháo hức dùng cả 2 chiếc smartphone này để lưu lại nhữngkhoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du xuân đầu năm mới.

Đón tết sum vầy cùng “lộc xuân” trăm triệu

Tếtnăm nay sẽ là “Tết lớn” của cả gia đình chị Đoàn Thị Tuyết Trang (Hàm Thuận –Bình Thuận), bởi chị là 1 trong 8 khách hàng may mắn nhận được giải nhất TV mànhình cong Samsung UHD 65” từ chương trình “Lộc Xuân 11 tỷ đồng của SamsungGalaxy”. Chị hân hoan “Đây là lần đầutiên chị trúng thưởng và không ngờ giải thưởng lại có giá hơn 100 triệu đồng,thật quá mức tưởng tượng của mình.

Tình thân gắn kết, trúng thêm “lộc” Tết cùng Samsung Galaxy 4
Tết này cả nhà sẽ tha hồ tận hưởngnhững chương trình giải trí ưa thích bên chiếc TV UHD màn hình cong độc đáo

Trong khi phân vân chưa biết nên mua điện thoại nào để làm quà Tết thì chịđược tư vấn mẫu smartphone Galaxy A3 sành điệu.Và chiếc smartphone cóthiết kế đẹp mắt đã mang đến may mắn cho chị. Chị hy vọng rằng chiếc TV SamsungUHD 65” sẽ mang đến những khoảnhkhắc sum vầy cho cả gia đình. “Tết nàykhông đi chơi xa nênmình đã chuẩn bịnhững đĩa phim và ca nhạc yêu thích để cả nhà tha hồ thư giãn, giải trí trongnhững ngày đầu xuân”.

Căn nhà 2 tỷ đồng đang đợi chủ nhân

Chưadừng lại ở hàng ngàn giải thưởng là Samsung Note 4, Samsung Galaxy Tab S, thẻcào điện thoại hay TV Samsung UHD 65” màn hình cong, chương trình “Lộc Xuân 11tỷ đồng cùng Samsung Galaxy” còn mang lại giải thưởng giá trị đặc biệt là cănnhà mơ ước được trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử - điện gia dụng Samsung. Vì vậy, không ít khách hàngđã mua, đã trúng thưởng vẫn có ý định mua thêm Samsung Galaxy là quà biếu Tết để có cơ hội “ẵm” giải đặc biệt.Nhờ đó, không chỉ mang lại niềm vui cho người thân yêu, bản thân khách hàng cũng sẽ có thêm cơ hội để nhận về cho mình nhiều “lộcxuân” may mắn đầu năm. Để biếtthêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web http://www.samsung.com/vn/tet2015/.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: thuận bình
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 27,467
  •   Tháng hiện tại 921,145
  •   Tổng lượt truy cập 128,539,384