Samsung nói về màn hình cong Galaxy Note Edge

Thứ sáu - 06/02/2015 11:45
Samsung nói về màn hình cong Galaxy Note Edge Samsung nói về màn hình cong Galaxy Note Edge

Lấy ý tưởng từ những đường cong trong tự nhiên, Samsung đưa vào thiết kế của Galaxy Note Edge màn hình hoàn toàn khác biệt, mở ra một kỷ nguyên mới về khả năng hiển thị.

Sau hơn một năm giới thiệu concept smartphone có màn hình cong, tháng 9 năm ngoái, hãng di động Hàn Quốc trình làng mẫu Galaxy Note Edge với màn hình cong tràn về cạnh phải. Đây là bản làm mới về thiết kế của Galaxy Note 4 với cấu hình tương đương.

Samsung nói về màn hình cong Galaxy Note Edge 1
Bên cạnh màn hình chính 5,6 inch độ phân giải QHD, Samsung Galaxy Note Edge còn có thêm phần màn hình tràn ra mép phải, mở rộng thêm 160 pixel.

Samsung cho biết, họ lấy ý tưởng từ những đường cong trong tự nhiên và đưa nó vào trong thiết kế của Galaxy Note Edge. Samsung muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, phá vỡ mọi quy chuẩn về màn hình truyền thống của smartphone. 

Người dùng sẽ không bị làm phiền khi đang trải nghiệm trên màn hình chính. Tất cả các thông báo, các phím điều khiển đều được dồn lên trên màn hình cong. Người dùng cũng dễ dàng thao tác vì 2 phần màn hình này hoàn toàn tách biệt với nhau.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể dễ dàng thao tác nhanh bằng một tay với phần màn hình cong này. Màn hình cong không chỉ thể hiện cá nhân hóa của người dùng trên điện thoại mà còn là nơi hiển thị 7 bảng điều khiển cuộn (đèn flash, thước, đồng hồ đếm ngược, đếm giờ, và ghi âm…).

Samsung nói về màn hình cong Galaxy Note Edge 2
Đây là hai màn hình hoàn toàn tách biệt nhau.

Phần viền màn hình này sẽ cho phép hiển thị tối đa 20 ứng dụng. Người dùng ngay lập tức có thể truy cập vào các icon này nay cả khi màn hình chính đã tắt. Điều này giúp tiết kiệm một lượng pin đáng kể cho máy. Song song với đó, Samsung cũng xây dựng một kho ứng dụng riêng cho phần màn hình này. Họ cũng cho biết là sẽ liên tục xây dựng và cập nhật những ứng dụng mới để người dùng có thể khai thác tối đa các tiện ích mà phần cong này mang lại.

Samsung nói về màn hình cong Galaxy Note Edge 3
Tất cả thông báo, các phím điều khiển đều được dồn lên phía màn hình cong.

Samsung Galaxy Note Edge sẽ chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 11/2 với giá từ 20,99 triệu đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
 
  •   Hôm nay 14,428
  •   Tháng hiện tại 908,106
  •   Tổng lượt truy cập 128,526,345