Sắp có thuốc trị lỗi không thể sạc nhanh trên Google Pixel XL

Thứ tư - 15/08/2018 11:14
Sắp có thuốc trị lỗi không thể sạc nhanh trên Google Pixel XL Sắp có thuốc trị lỗi không thể sạc nhanh trên Google Pixel XL

Bản cập nhật giúp khắc phục tình trạng không thể sạc nhanh trên những mẫu Google Pixel XL được khẳng định sẽ đến tay người dùng trong vài tuần tới đây.

  • Pixel XL không thể sạc nhanh sau khi lên Android 9.0
  • iPhone màn hình LCD có giá bán từ 699 USD
  • Oppo khoe tính năng hot trên smartphone F9 sắp ra mắt
  • Kaspersky Lab: Khoảng 23.000 thiết bị mất tích mỗi tháng
  • Google Pixel 3 XL lộ diện qua video trên tay

Mới hôm thứ Hai, 13/8, làng smartphone từng rộ thông tin người dùng những mẫu smartphone Google Pixel XL không thể sạc nhanh sau khi nâng cấp lên Android 9. Mẫu smartphone Pixel XL khi sạc chỉ hiện thông báo “Charging” hoặc “Charging Slowly” dẫu rằng anh đã dùng bộ sạc nhanh của máy. Được biết, những mẫu smartphone Pixel vốn hỗ trợ sạc nhanh và một khi dùng cáp USB đạt chứng nhận Power PD, thiết bị sẽ được sạc với nguồn điện 5V/3A đồng thời hiện thông báo “Charging rapidly”. May mắn là tình trạng không thể sạc nhanh không ảnh hưởng đến mẫu Google Pixel 5 inch ra mắt hồi 2016, Pixel 2, Pixel 2 XL.

Sắp có thuốc trị lỗi không thể sạc nhanh trên Google Pixel XL 1
Lỗi không thể sạc nhanh cho Pixel XL (2016) sắp được khắc phục hoàn toàn.

May mắn là Google đã nhận ra lỗi khó chịu trên và tuyên bố chính thức bắt tay vào tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục cho người dùng Pixel XL. Google cũng đã tuyên bố sẽ sớm tung ra bản cập nhật giúp sửa lỗi không thể sạc nhanh cho Pixel XL trong vài tuần tới đây.

Như PC World Vietnam từng thông tin, fan dòng smartphone Google từng gặp không ít rắc rối khi lên đời với bản cập nhật Android mới. Đơn cử, vài người dùng mẫu Pixel XL sau khi lên đời với Android 8.0 Oreo hồi cuối tháng 9/2017 đã dính lỗi tự khởi động lại không theo bất kỳ một quy luật nào. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định đâu là nguyên nhân chính khiến phát sinh lỗi tự khởi động lại sau khi nâng cấp lên Android 8.0 Oreo. Được biết, vài người dùng “dính” lỗi khó chịu này đã trị “dứt bịnh” bằng cách hạ cấp về lại Android Nougat.

Trước đó, người dùng Pixel và Pixel XL cũng liên tục phàn nàn về việc kết nối Bluetooth trên 2 mẫu smartphone cao cấp này tự động ngắt dù không có bất kỳ tác động nào từ phía người dùng máy. Đáng chú ý hơn, còn có ghi nhận cho thấy những mẫu Google Pixel và Pixel XL còn tự động tắt nguồn dẫu cho dung lượng pin vẫn còn ở mức 30%.

 

Sắp có thuốc trị lỗi không thể sạc nhanh trên Google Pixel XL 2

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 21,331
  •   Tháng hiện tại 724,814
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,018